2 cách loại bỏ được 6kg mỡ thừa an toàn, không mệt mỏi trong 10 ngày

Thứ Sáu, 18/08/2017 13:29

Với phương pháp giảm cân đơn giản dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân hình cân đối, thon gọn như ý chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Để có được vóc dáng săn chắc, lôi cuốn với vòng eo thon nhỏ thì bạn đừng “nuông chiều” bản thân như trước nữa. Hãy ăn kiêng lành mạnh, bổ sung nhiều chất xơ, vitamin có trong củ quả, rau xanh và đặc biệt là uống nhiều nước, từ bỏ thói quen ăn vặt. Bí quyết giảm cân dưới đây sẽ giúp bạn đánh tan 5 – 10kg chỉ sau 2 tuần thôi đấy.

2 cách giảm mỡ bụng tại nhà an toàn, không mệt mỏi trong 10 ngày

Cách 1: Hít thở

Để sở hữu vòng bụng phẳng lỳ, bạn không nhất thiết phải tập luyện với cường độ cao đến mức đổ mồ hôi và mệt lả. Trên thực tế, nếu biết cách thở sâu hóp bụng đúng thì tác dụng còn tốt hơn nhiều.

- Bạn nằm ngửa ở tư thế thoải mái, 2 chân gập lại thành hình W hoặc quả trám.

- Hít thật sâu, bụng hóp lại và giữ nguyên 15 giây rồi thở ra từ từ.

- Lặp lại trong khoảng 10 phút như vậy. Thực hiện vào buổi sáng khi vừa thức dậy và buổi tối trước lúc đi ngủ. Càng hóp bụng sâu càng tốt để các cơ hoạt động mạnh hơn.

2 cách giảm mỡ bụng tại nhà an toàn, không mệt mỏi trong 10 ngày

Bài tập nhẹ nhàng này không chỉ giúp bạn có được cơ bụng săn chắc, vòng eo quyến rũ mà còn tăng cường sự tập trung cho não bộ, định hình cột sống, giảm tình trạng đau lưng.

Cũng với bí quyết này, bạn thực hiện ngay cả khi ngồi làm việc và nghỉ ngơi thư giãn sẽ càng đẩy nhanh hiệu quả (chú ý lưng thẳng và giữ vững nhịp thở, hóp bụng tối đa). Vào sáng sớm, bạn dành 15 phút đi dạo và hít thở sâu dưới không khí trong lành, điều này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh và có tinh thần sảng khoái hơn đấy.

2 cách giảm mỡ bụng tại nhà an toàn, không mệt mỏi trong 10 ngày

Cách 2: Uống sinh tố cà chua

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 quả cà chua chín

- 1 thìa nước cốt chanh

- 1 thìa gừng thái sợi

- 1 cây cần tây

Cách thực hiện:

2 cách giảm mỡ bụng tại nhà an toàn, không mệt mỏi trong 10 ngày

- Bạn rửa sạch các nguyên liệu trên, cà chua bỏ vỏ, cần tây nhặt hết lá úa và gốc rễ.

- Tiếp theo, bạn cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn với gừng và nước chanh.

- Cuối cùng, bạn đổ ra ly và uống xen kẽ giữa các bữa ăn. Tốt nhất nên dùng 3 ly 1 ngày để đảm bảo quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả như ý.

Xu hướng tìm kiếm: bí quyết giảm cân, giảm mỡ bụng tại nhà, cách giảm mỡ bụng, cách giảm mỡ bụng đơn giản.

| Theo Tịnh Tâm/ Blogtamsu/ Thethaovaxahoi

4 động tác giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất4 động tác giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất Loạt động tác này thích hợp với những quý cô văn phòng luôn đau đầu vì bụng dưới thừa mỡ do ngồi nhiều.
Uống nước bưởi luộc mỗi ngày mỡ bụng cứ thế giảm lúc nào không hayUống nước bưởi luộc mỗi ngày mỡ bụng cứ thế giảm lúc nào không hay Biết hết công dụng này của bưởi, bạn sẽ chạy ngay ra chợ mua ngay bưởi về áp dụng liền.
Độc chiêu giảm mỡ bụng xuất sắc chỉ bằng 5 phút nằm ngửaĐộc chiêu giảm mỡ bụng xuất sắc chỉ bằng 5 phút nằm ngửa Chỉ với 1 chiếc ghế và dành ra 5 phút để nằm mỗi ngày, bạn có thể hiện thực hóa được ước mơ thân hình mảnh mai, vòng eo thon gọn...
Thông tin doanh nghiệp
loading...
video
PHUNUVAGIADINH VIDEO