1 thìa sữa đặc – 3 cách tăng cân chưa bao giờ thất bại dành riêng cho những cô nàng cò hương, tăng 3-5kg sau 1 tuần dễ không tưởng

Sữa đặc rất giàu dinh dưỡng, có vị thơm đặc trưng của sữa và vị ngọt béo kích thích vị giác. Do đó, đây được coi là món ăn có khả năng cải thiện cân nặng rất tốt.

Sữa đặc giàu dinh dưỡng

Được chế biến từ 2 thành phần chính là sữa bò và đường, sữa đặc là thực phẩm rất phổ biến trong các gia đình Việt từ xa xưa. Ngày nay, sự xuất hiện ngày càng đa dạng của các loại sữa công thức khiến sữa đặc ít được ưa chuộng hơn, nhưng hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và khả năng bồi bổ cơ thể của sữa đặc thì không ai có thể phủ nhận được. Sữa đặc có giá thành khá rẻ cũng là một điểm cộng rất lớn giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.

1 thìa sữa đặc – 3 cách tăng cân chưa bao giờ thất bại dành riêng cho những cô nàng cò hương, tăng 3-5kg sau 1 tuần dễ không tưởng - Ảnh 1

Trải qua quá trình khử trùng, chưng cất, sữa đặc vẫn giữ lại được rất nhiều chất dinh dưỡng có trong sữa bò, lại có vị ngọt, thơm tự nhiên rất dễ uống. Vì thế, dùng sữa đặc tăng cân là cách an toàn, lành mạnh được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Tăng cân hiệu quả với sữa đặc

Sữa đặc pha loãng

Nếu bạn đang trong thời kì muốn cải thiện cân nặng thì hãy uống 250ml sữa đặc pha loãng với nước ấm mỗi ngày, tốt nhất là dùng vào buổi sáng.Uống sữa ấm không chỉ giúp tăng cân, kích thích tiêu hóa mà còn có tác dụng cực kì tốt trong việc thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố sau 1 đêm. Đồng thời, đây cũng là cách giúp tinh thần thoải mái, tăng khả năng tập trung trước khi bắt đầu ngày mới.

1 thìa sữa đặc – 3 cách tăng cân chưa bao giờ thất bại dành riêng cho những cô nàng cò hương, tăng 3-5kg sau 1 tuần dễ không tưởng - Ảnh 2

Sữa đặc dầm hoa quả

Nếu uống nhiều sữa khiến bạn cảm thấy bị ngán thì hãy biến tấu một chút trong chế độ ăn hàng ngày bằng cách thêm sữa đặc vào hoa quả ăn hàng ngày, vừa đảm bảo dinh dưỡng mà vẫn không sợ bị ngán.

1 thìa sữa đặc – 3 cách tăng cân chưa bao giờ thất bại dành riêng cho những cô nàng cò hương, tăng 3-5kg sau 1 tuần dễ không tưởng - Ảnh 3

Nếu uống sinh tố, hãy thêm 1-2 thìa nhỏ sữa đặc vào, nó sẽ làm cho ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng hơn. Sinh tố bơ sữa hay bơ dầm sữa chính là món ăn lý tưởng giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Nếu ăn hoa quả dầm thì bạn có thể thay sữa chua bằng sữa đặc, thêm một chút cốt dừa cũng được nhiều người mê vì hương vị thơm ngon, béo ngậy. Đây là món tủ của nhiều cô nàng vì không chỉ giúp tăng cân nhanh chóng mà còn hỗ trợ làm đẹp da nữa đấy, một mũi tên trúng 2 đích, chị em đừng bỏ lỡ nhé!

Sữa đặc bánh mì

Không chỉ là món ăn sáng lý tưởng mà bạn có thể dùng như một món ăn nhẹ giữa các bữa chính để phục vụ nhu cầu tăng cân. Bạn chỉ cần đổ một lượng sữa vừa đủ ra bát rồi lấy bánh mì chấm vào sữa và thưởng thức như bình thường. Nếu muốn ăn nóng, bạn có thể bỏ vào chảo hoặc lò nướng khoảng 1 phút.

1 thìa sữa đặc – 3 cách tăng cân chưa bao giờ thất bại dành riêng cho những cô nàng cò hương, tăng 3-5kg sau 1 tuần dễ không tưởng - Ảnh 4

Lưu ý:

- Không nên sử dụng sữa ông thọ quá nhiều trong 1 ngày, nếu muốn đẩy nhanh tốc độ tăng cân hãy dùng kết hợp với các thực phẩm khác.

- Chọn sữa uy tín, chất lượng

- Kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý để quá trình tăng cân nhanh chóng hơn.

7 lý do gây tăng cân mà bạn không ngờ tới

Ăn quá nhiều hoa quả hay quá bận tâm đến chuyện làm thế nào để giảm cân cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân.

TIN MỚI NHẤT