1 thìa sữa chua – bí quyết lột da đen nhẻm trở nên trắng bóc chỉ sau 1 đêm

Sử dụng sữa chua không đường theo cách này, cô nàng da đen nhẻm cũng hóa trắng bóc sau đúng 1 lần bôi đấy.

Chuẩn bị:

- 1 thìa sữa chua. Sữa chua nổi tiếng là thực phẩm vàng giúp giảm cân và làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Nhờ hàm lượng axit lactic cùng vitamin, khoáng chất dồi dào mà sữa chua có khả năng loại bỏ lớp tế bào sần sùi, không đều màu trên da, kích thích tái tạo tế bào da mới. Đồng thời, sữa chua còn cấp nước để da dẻ luôn căng mọng, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da. Đây là phương pháp tắm trắng cực kì hiệu quả mà an toàn, giúp da sáng từ bên trong mà không lo bị nắng hay bào mòn như dùng hóa chất.

trang-da-blogtamsuvn

 

- 1 quả cam sành

- 1 thìa mật ong

- 2 thìa bột yến mạch.

trang-da-blogtamsuvn3

 

Cách làm:

- Cắt đôi quả cam rồi vắt lấy phần nước cốt cho vào bát, bỏ hạt cam đi.

- Cho sữa chua, bột yến mạch cùng mật ong đã chuẩn bị vào bát nước cam ở trên rồi đánh đều tay để hỗn hợp quyện vào nhau thành hỗn hợp đồng nhất.

trang-da-blogtamsuvn1

 

Xem thêm: Cô đặc nước lá chanh theo cách này – bài thuốc vàng chữa đau răng, viêm lợi, hôi miệng nhà nào cũng nên có 1 lọ

Cách dùng:

- Để tăng hiệu quả của hỗn hợp, bạn nên thực hiện tẩy da chết và xông hơi trước khi thoa lên người. Bước này sẽ giúp làn da được thư giãn, đẩy sạch hoàn toàn bụi bẩn và tạo cơ hội hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Với da mặt cũng như toàn bộ cơ thể, bạn chỉ nên thực hiện tẩy da chết và xông hơi 2-3 lần mỗi tuần nhé.

- Từ từ bôi hỗn hợp ở trên lên toàn bộ cơ thể, kết hợp massage nhẹ nhàng vừa tạo cảm giác thư giãn cho cơ thể, vừa phát huy triệt để hiệu quả dưỡng trắng da. Massage bước này trong 1-3 phút thì để yên đến khi hỗn hợp khô lại thì tắm  sạch với nước ấm.

b

 

- Thấm khô người và thoa thêm lớp kem mỏng để giữ ẩm, cách này giúp tăng hiệu quả làm trắng lên gấp nhiều lần.

- Chỉ cần áp dụng hỗn hợp này 1 lần, bạn sẽ thấy làn da mình được ‘’lột xác’’ ngay sau lần đầu tiên. Các lớp da sạm màu gần như được loại bỏ, làn da như tạo mới hoàn toàn. Làn da sáng mịn tự tin diện đồ xinh đón tết thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào? Hãy áp dụng để có làn da căng tràn sức sống vào ngay sáng hôm sau nhé.

trang-da-blogtamsuvn4

 

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT