1 quả trứng gà – 3 cách giúp thánh gầy cũng tăng cân chóng mặt sau 1 tuần, đảm bảo ai thử cũng thành công 99,99%

Tưởng khó mà hóa ra lại cực dễ, 3 công thức từ trứng gà này có thể giúp bạn tăng từ 3 đến 6kg chỉ sau 1 tuần đấy. Hãy chủ động lấy lại vóc dáng của mình nhé.

Trứng giúp tăng cân

Sở dĩ trứng gà có khả năng giúp các cô nàng cò hương có thể tăng cân dễ dàng là nhờ hàm lượng vitamin A, B2 vô cùng phong phú. Chưa kể đến trứng gà còn chứa các loại muối vô cơ như natri, canxi, sắt,… những chất này có tác dụng giúp kích thích quá trình hấp thụ thức ăn diễn ra nhanh hơn, từ đó giúp tăng hiệu quả tăng cân.

1 quả trứng gà – 3 cách giúp thánh gầy cũng tăng cân chóng mặt sau 1 tuần, đảm bảo ai thử cũng thành công 99,99% - Ảnh 1

Theo đông y, trứng gà còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, có lợi cho việc điều trị các loại bệnh như ra mồ hôi trộm, đau bụng, đi ngoài,… Ba cách ăn trứng dưới đây sẽ giúp bạn tăng cân dễ dàng và nhanh chóng chỉ sau 1 tuần.

Trứng nguyên quả

Mỗi ngày ăn 3 quả trứng sẽ giúp bạn có thể tăng cân theo ý muốn dễ dàng. Trung bình tổng tượng calo trong 3 quả trứng là 260, trong đó có 20g protein, 15g chất béo, 1,5g carbonhydrat và các dưỡng chất khác. Để tránh bị ngán, bạn có thể chế biến trứng theo nhiều cách khác nhau như luộc, ốp, hấp, chiên,… Cách này được xem là phương pháp tăng cân đơn giản nhất, không cầu kì phức tạp, không mất thời gian, vừa hỗ trợ tăng cân vừa có lợi cho sức khỏe.

1 quả trứng gà – 3 cách giúp thánh gầy cũng tăng cân chóng mặt sau 1 tuần, đảm bảo ai thử cũng thành công 99,99% - Ảnh 2

Sữa trứng gà

Loại sữa này được dân gian truyền miệng từ lâu về công dụng giúp tăng cân đặc biệt dành cho người gầy. Uống sữa trứng gà có nhiều lợi ích cho sức khỏe, kích thích khả năng thèm ăn đồng thời bồi bổ dưỡng chất cho những người yếu khỏe mạnh hơn.

Chuẩn bị:

- 1 lòng đỏ trứng gà

- 1 lon soda

- 1 chén sữa đặc hoặc sữa tươi có đường.

1 quả trứng gà – 3 cách giúp thánh gầy cũng tăng cân chóng mặt sau 1 tuần, đảm bảo ai thử cũng thành công 99,99% - Ảnh 3

Cách làm: Bạn cho sữa đặc, trứng gà vào một cái cốc rồi đánh thật đều tay. Sau đó, từ từ đổ soda vào, khuấy đều và bỏ thêm vài viên đá lạnh vào để có ly soda trứng gà thơm ngon, bổ dưỡng và giúp hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

Trứng gà, mật ong và chanh

Sự kết hợp tuyệt vời này giúp bạn dễ dàng tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì chỉ nên dùng lòng đỏ trứng để kết hợp với mật ong và chanh nhé, tuyệt đối không dùng lòng trắng trứng.

1 quả trứng gà – 3 cách giúp thánh gầy cũng tăng cân chóng mặt sau 1 tuần, đảm bảo ai thử cũng thành công 99,99% - Ảnh 4

Bạn cho lòng đỏ trứng ra ly, sau đó khuấy đều với 50ml mật ong và đổ nước sôi vào. Khuấy đều một lần nữa thì vắt nước cốt nửa quả chanh vào, để nguội rồi uống sẽ ngon và dễ uống hơn. Uống ngay sau khi ăn sáng sẽ mang lại kết quả tốt hơn vì buổi tối dễ khiến cơ thể tích mỡ, dẫn đến béo bụng.

Ngoài ra, bạn có thể làm bánh trứng gà mật ong cũng có tác dụng tăng cân hiệu quả. Bạn chỉ cần đánh lòng đỏ trứng với mật ong rồi cho thêm vài nhánh gừng, đem chưng hoặc hấp cách thủy để ăn. Vừa thơm ngon, bổ dưỡng lại hỗ trợ lấy lại vóc dáng đẹp, hãy thử ngay hôm nay nhé.

1 quả trứng gà – 3 cách giúp thánh gầy cũng tăng cân chóng mặt sau 1 tuần, đảm bảo ai thử cũng thành công 99,99% - Ảnh 5

Chúc các bạn thành công!

TIN MỚI NHẤT