1 quả chuối – 3 công thức 'đặc biệt' giúp thánh gầy lâu năm tăng nhanh 14kg/2 tuần, hiệu quả đến kinh ngạc khiến ai xem xong cũng muốn thử ngay

Gầy kinh niên cũng phải tăng cân ầm ầm nhờ 3 cách độc đáo từ 1 quả chuối mà chẳng cần tốn tiền sử dụng thực phẩm chức năng.

Ăn bao nhiêu cũng không thay đổi được cân nặng thì đừng bỏ qua 3 cách thần kỳ từ 1 quả chuối dưới đây. Đặc biệt, với vị ngọt thanh, tính bình, lợi tràng vị, thành phần bên trong chuối chứa nhiều tinh bột, chất đạm, giàu vitamin và các axit amin cần thiết cho cơ thể. Bởi vậy chỉ cần kiên trì sử dụng chúng trong 2 tuần bạn sẽ ngỡ ngàng về kết quả nhận được.

1 quả chuối – 3 công thức 'đặc biệt' giúp thánh gầy lâu năm tăng nhanh 14kg/2 tuần, hiệu quả đến kinh ngạc khiến ai xem xong cũng muốn thử ngay - Ảnh 1

Công thức 1: Cách làm sữa lắc hương chuối thơm ngon

Nguyên liệu:

- 1 – 2 quả chuối

- 1 ly sữa tươi có đường

- 5 hạt hạnh nhân

- 1 thìa đường, đá bào, kem

- 1 thìa mật ong, máy xay sinh tố, cốc và thìa.

Cách làm:

- Chuối chín sau khi mua về bạn dùng tay bóc vỏ, thái chúng thành lát mỏng rồi cho toàn bộ vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn trong khoảng 2 phút.

1 quả chuối – 3 công thức 'đặc biệt' giúp thánh gầy lâu năm tăng nhanh 14kg/2 tuần, hiệu quả đến kinh ngạc khiến ai xem xong cũng muốn thử ngay - Ảnh 2

- Cho tiếp đá bào, hạnh nhân, sữa tươi, đường, kem vào xay thêm 1 phút, ta sẽ thu được một hỗn hợp sánh mịn.

- Hoàn thành xong hãy đổ toàn bộ vào cốc, dùng thìa trộn đều với mật ong nguyên chất là bạn đã có thể tự làm cho mình 1 ly chuối sữa lắc thơm ngon, hấp dẫn.

Kiên trì thực hiện công thức này đều đặn trong 2 tuần, mỗi ngày 1 lần vào các buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để cải thiện tình trạng cân nặng nhanh chóng.

1 quả chuối – 3 công thức 'đặc biệt' giúp thánh gầy lâu năm tăng nhanh 14kg/2 tuần, hiệu quả đến kinh ngạc khiến ai xem xong cũng muốn thử ngay - Ảnh 3

Công thức 2: Tăng cân từ chuối bơ đậu phộng 

Nguyên liệu:

- 1 – 2 quả chuối

- 2 thìa bơ đậu phộng

- 100ml sữa tươi

- Đá bào, máy xay sinh tố, đường.

Cách làm:

- Thực hiện tương tự công thức 1 bạn cũng cho chuối chín vào máy xay sinh tố nghiền thật nhuyễn với sữa tươi, bơ đậu phộng, đường trắng, đá bào vừa chuẩn bị.

1 quả chuối – 3 công thức 'đặc biệt' giúp thánh gầy lâu năm tăng nhanh 14kg/2 tuần, hiệu quả đến kinh ngạc khiến ai xem xong cũng muốn thử ngay - Ảnh 4

- Hỗn hợp thu được hãy đổ toàn bộ ra cốc và thưởng thức ngay sau khi hoàn thành. Lưu ý: Nếu muốn tăng độ béo ngậy bạn có thể cho thêm sữa đặc cũng khá hấp dẫn.

Công thức 3: tăng cân bằng món chè chuối

Nguyên liệu:

- 1-2 quả chuối chín

- 50 gam đậu phộng rang sẵn và đã được tách vỏ

- 100ml sữa tươi

- 3 thìa nước cốt dừa

- 100 gam trân châu

- 50 gam dừa nạo sợi

Cách làm:

- Chuối chín bạn bóc hết lớp vỏ bên ngoài, dùng dao thái chúng thành các khoanh nhỏ chừng 2cm. Sau đó tiến hành ướp với một chút muối và đường trắng trong khoảng 20 phút.

1 quả chuối – 3 công thức 'đặc biệt' giúp thánh gầy lâu năm tăng nhanh 14kg/2 tuần, hiệu quả đến kinh ngạc khiến ai xem xong cũng muốn thử ngay - Ảnh 5

- Đậu phộng sau khi rang chín, tách bỏ, cho vào cối giã nhuyễn. Trân châu hãy cho vào chậu nước rửa sạch nhiều lần rồi vớt ra giá nhựa để ráo.

- Tiếp tục đổ sữa tươi, nước cốt dừa, chuối thái lát vào nồi, đặt lên bếp đun trong nhỏ lửa. Hãy đun đến khi nào chuối chín mềm thì cho thêm đường trắng, hạt trân châu vào khuấy đều tay.

- Cuối cùng hãy đổ hỗn hợp ra bát, rắc thêm một chút lạc, dừa nạo sợi là có thể thưởng thức như bình thường.

Ngoài các cách trên đã kể ra bạn có thể vào bếp làm cho mình món bánh chuối chiên cũng khá hấp dẫn và kích thích vị giác ăn ngon miệng hơn rất nhiều.

1 quả chuối – 3 công thức 'đặc biệt' giúp thánh gầy lâu năm tăng nhanh 14kg/2 tuần, hiệu quả đến kinh ngạc khiến ai xem xong cũng muốn thử ngay - Ảnh 6

Thánh ăn vặt mà sợ béo bụng thì ĐỪNG LO vì đã có 7 món ăn đêm này, món số 3 xơi vô tư không bao giờ lo tăng cân

7 món ăn sau đây giúp bạn vừa thỏa mãn sở thích ăn uống mà không cần phải lo giảm cân. Ăn buổi tối còn hỗ trợ ngủ ngon, ngủ sâu giấc nữa đấy! Một mũi tên trúng 3 đích phải không nào?

TIN MỚI NHẤT