1 quả chanh + 1 thìa muối: Bí kíp diệt gọn vòng eo ngấn mỡ hơn cả đi hút

Công thức đặc biệt này được chị em chia sẻ rần rần vì có khả năng giảm mỡ vô cùng vi diệu mà vẫn thoải mái ăn uống bình thường.

Nước uống thần thánh mà chúng tôi muốn giới thiệu ở đây chính là nước chanh muối ấm. Chanh vốn nổi tiếng với khả năng hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc gan, thân, giúp cải thiện máu, tăng cường sự trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa. Ngoài ra, chanh muối còn có khả năng tăng cường nồng độ axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng. Giảm cân bằng chanh muối là biện pháp thiên nhiên vô cùng an toàn, đơn giản và tiết kiệm.

1 quả chanh + 1 thìa muối: Bí kíp diệt gọn vòng eo ngấn mỡ hơn cả đi hút - Ảnh 1

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 1 lít nước lọc ấm.

- 1 thìa muối

- 1 quả chanh.

1 quả chanh + 1 thìa muối: Bí kíp diệt gọn vòng eo ngấn mỡ hơn cả đi hút - Ảnh 2

Cách làm:

- Chanh vắt lấy nước cốt, bỏ vỏ và hạt đi rồi để riêng ra một cái chén.

- Muối cho vào bình chứa nước rồi dùng thìa khuấy đều, đến khi muối tan hết thì thêm nước cốt chanh vào và tiếp tục khuấy thêm 1 lần nữa.

1 quả chanh + 1 thìa muối: Bí kíp diệt gọn vòng eo ngấn mỡ hơn cả đi hút - Ảnh 3

Cách sử dụng: Mỗi ngày, bạn uống 1 cốc nước chanh muối vào sáng sớm sau khi thức dậy để giảm cân và tăng hiệu quả thải độc cho cơ thể. Ban đầu, có thể bạn chưa quen vì hương vị của chanh muối chua, mặn khá khó uống nhưng chỉ sau vài hôm là cơ thể sẽ bắt đầu thích ứng được với chế độ ăn uống mới nên bạn không cần phải quá lo lắng. Điều quan trọng hơn là hãy nghĩ đến thành quả để có động lực nhé!

1 quả chanh + 1 thìa muối: Bí kíp diệt gọn vòng eo ngấn mỡ hơn cả đi hút - Ảnh 4

Ưu điểm của phương pháp giảm cân này là bạn không cần phải nhịn ăn hay thực hiện theo bất kì một thực đơn riêng biệt nào. Việc ăn uống bạn hãy cứ áp dụng như bình thường và chỉ cần bổ sung 1 cốc nước chanh muối ấm vào mỗi sáng là được.

1 quả chanh + 1 thìa muối: Bí kíp diệt gọn vòng eo ngấn mỡ hơn cả đi hút - Ảnh 5

Chanh muối rất tốt trong việc giảm cân, tuy nhiên không phải sẽ có tác dụng ngay mà bạn hãy cố gắng duy trì đều đặn để đạt được thân hình lí tưởng nhé!

Chúc các bạn thành công!

TIN MỚI NHẤT