Uống nước này trước khi ngủ da đen bao nhiêu cũng trở nên trắng bóc

Làm đẹp 28/02/2017 10:47

Bạn chỉ cần uống nước dưới đây trước khi ngủ sẽ giúp làn da trắng mịn không tỳ vết.

Tiếp xúc quá nhiều với ánh mặt trời

da-xau-phunutoday.vnTiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời khiến da xấu.

Tiếp xúc với tia cực tím gây hại cho làn da. Tiếp xúc quá nhiều với tia UVA và tia UVB làm tăng nhanh quá trình lão hóa da, đẩy nhanh quá trình sản xuất các gốc tự do. Các gốc tự do này gây hại tế bào da và ngăn chặn sự tái sinh của các tế bào. Tiếp xúc với tia cực tím cũng gây tăng sắc tố, khiến da mất nước và xuất hiện sớm nếp nhăn.

Tiếp xúc với nicotine

Nicotin trong thuốc lá làm mỏng các mạch máu. Điều này làm giảm cung cấp oxy và chất dinh dưỡng quan trọng khác cho da. Da thiếu oxy và chất dinh dưỡng có xu hướng khô đi và phát triển nếp nhăn từ lúc còn trẻ.

Căng thẳng

Căng thẳng quá mức dẫn đến sự gia tăng của các hormone như adrenaline và cortisol trong máu. Những hormone này làm cạn kiệt nguồn dinh dưỡng quan trọng cho làn da và cũng ngăn chặn sự tái tạo các thành phần mô liên kết như collagen và elastin – vốn giúp làn da đàn hồi, căng tràn sức sống. Căng thẳng quá mức dẫn đến da mỏng và phát triển nếp nhăn.

Đường

Lượng đường trong máu sẽ liên kết với collagen trong da. Lượng collagen này sẽ dễ bị phá vỡ và không thể tự lành. Collagen bị tổn thương dẫn đến nếp nhăn phát triển. Một chế độ ăn uống có chỉ số glycemic thấp (giàu protein và chất xơ) giúp chữa lành các collagen bị hư hại và phục hồi da.

Uống sữa nghệ đẹp da

da-xau-phunutoday.vn-1
 

Nguyên liệu:

5 thìa tinh bột nghệ.

250ml sữa tươi không đường.

Cách làm:

Chuẩn bị một chiếc nồi nhỏ, cho sữa tươi vào đun đến khi sủi lăn tăn.

Để sữa nguội một chút thì cho thêm tinh bột nghệ vào khuấy đều.

Rót sữa nghệ ra ly rồi uống ngay lập tức.

Cách sử dụng:

Uống sữa nghệ ấm vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy lúc bụng còn rỗng hoặc buổi tối trước khi ngủ. Thực hiện công thức liên tục trong vòng 1 tuần, làn da sẽ được cải thiện tích cực. Trong đó tình trạng da sạm nám, tàn nhang, khô nẻ đều biến mất mà trở nên mịn màng, trắng sáng và tươi trẻ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT