Uống nước này trước khi lên giường ngủ da trẻ như gái 18

Làm đẹp 04/10/2017 22:37

Bạn có thể tự giúp làn da của mình trẻ lâu mà không cần dùng bất kỳ loại mỹ phẩm nào.

việc bạn bổ sung cho cơ thể một cốc nước mật ong ấm áp vào buổi tối sẽ có tác dụng rất tốt để làm đẹp da và giảm cân. Bởi khi uống mật ong vào buổi tối, mật ong sẽ giúp đẩy lùi tất cả các chất béo bị tích tụ trong cơ thể, nó sẽ khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì.

Bên cạnh đó, ly nước mật ong buổi tối sẽ giúp cung cấp các chất giúp chống oxy hóa tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật và lão hóa sớm. Nếu bạn là người bận rộn, bạn chỉ cần thêm một chút mật ong vào trà hoặc đồ uống nóng là bạn đã có ngay một phương pháp tự nhiên giúp chống oxy hóa rất tốt rồi đấy!

Nước chanh và mật ong

da-tre-lau-phunutoday.vn-

Bạn nên uống nước chanh pha mật ong thường xuyên.

Nguyên liệu gồm:

– 1 đến 2 quả chanh tươi to, mọng nước

– 2 thìa cafe muối trắng

– 10ml mật ong nguyên chất

+ Công đoạn thực hiện

– Chanh tươi sau khi mua về đem rửa sạch, rồi đem ngâm với 2 thìa cafe muối ăn hoà cùng nước lạnh khoảng 30 phút sau đó vớt ra rửa sạch.

– Cắt quả chanh thành từng lát mỏng có cả vỏ.

– Dùng một lọ thuỷ tinh sạch xếp từng lớp chanh vào, xếp lần lượt cứ 1 lớp chanh thì đổ 1 lớp mật ong sen kẽ nhau cho đến khi hết.

– Cuối cùng đậy nắp lọ lại và bảo quản ở nơi thoáng mát hoặc trong ngăn mát của tủ lạnh để dùng dần. Mỗi lần lấy 3 đến 4 thìa cafe nước chanh ngâm mật ong hoà cùng một cốc nước ấm để uống đều đặn bạn sẽ nhận thấy kết quả mà nó mang lại vô cùng bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT