Uống nước chanh giảm cân là xưa rồi, giờ người ta chỉ toàn đắp chanh thái lát lên bụng

Làm đẹp 13/02/2017 00:06

Không chỉ giúp giảm cân, đắp lát chanh lên bụng còn giúp tăng độ đàn hồi cho da và giải độc cơ thể cực kì hiệu quả.

Phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt. Điều này từ xưa đến nay vẫn luôn đúng trong những mối quan hệ tình cảm, hôn nhân. Lấy chồng về rồi, một trong những việc tối quan trọng của chị em đó chính là giữ cho mình một diện mạo tươi tắn, trẻ trung và vóc dáng gọn gàng, săn chắc. Chính vì thế, hàng loạt bí kíp giảm cân, làm đẹp da… luôn được chị em sưu tầm và áp dụng.

Trong số đó, giảm cân bằng chanh có thể nói là phương pháp được nhiều người ưa chuộng. Chanh có nhiều axit citric giúp giảm hấp thu đường từ thức ăn, từ đó giúp giảm cân nặng. Uống nước chanh mỗi buổi sáng đã xưa rồi bạn ạ, giờ thì phụ nữ người ta kháo nhau đắp chanh thái lát lên bụng đấy, bạn đã thử chưa?

Uống nước chanh giảm cân là xưa rồi, giờ người ta chỉ toàn đắp chanh thái lát lên bụng - Ảnh 1.

Giờ phụ nữ người ta kháo nhau đắp chanh thái lát lên bụng đấy, bạn đã thử chưa? (Ảnh: Internet)

Đây được cho là phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn. Không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa, đắp lát chanh lên bụng còn giúp tăng độ đàn hồi cho da và giải độc cơ thể cực kì hiệu quả. Bạn cũng thử áp dụng ngay nhé.

Nguyên liệu cần có:

- 2 quả chanh

- 1 ly nước lọc

Cách thực hiện: Chanh rửa thật sạch sau đó thái 1,5 quả thành từng lát mỏng. Nửa quả còn lại pha nước uống.

Cách làm: Nằm ngửa, đầu gối cao và đắp chanh kín lên da bụng. Để yên khoảng 20 phút, đây là thời gian để bạn thư giãn đấy nhé.

Chỉ cần mỗi tuần thực hiện từ 2 đến 3 lần, kết hợp ăn uống khoa học, tập thể thao, mỡ thừa sẽ chẳng còn nữa đâu nhé. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị ứng với chanh hoặc có làn da rất nhạy cảm thì không nên thực hiện phương pháp này.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT