U40 cũng trẻ đẹp như gái 20, được chồng "mê" nếu sử dụng nước vo gạo đúng cách

Làm đẹp 06/01/2017 10:58

Bạn sẽ có làn da trẻ đẹp đến bất ngờ như gái hai mươi nếu sử dụng nước vo gạo đúng cách.

Hàng ngày trong quá trình vo gạo nấu cơm chắc hẳn đã rất nhiều người lãng phí nước vo gạo mà không biết đến tác dụng làm đẹp da cực kỳ hiệu quả của nó. Là một loại nước phổ biến nhưng lại chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin có lợi cho da, chính vì vậy nó sẽ giúp bạn phát huy công dụng chăm sóc, làm đẹp da một cách hiệu quả nhất, đơn giản nhất và tiết kiệm nhất từ nước vo gạo dưới đây nhé.

lao-hoa-phunutoday1

U40 cũng trẻ đẹp như gái 20, được chồng "mê" nếu sử dụng nước vo gạo đúng cách 

Cách thực hiện khá đơn giản, cách đầu tiên, bạn cho nước vào ngập mặt gạo, dùng tay đảo nhẹ rồi đổ đi để loại bỏ vỏ trấu và bụi bẩn. Sau đó, đổ 1 bát nước đầy vào, dùng tay vo kĩ. Chắt nước này ra một chiếc bát nhỏ, để nơi thoáng mát từ 4-5 tiếng. Lúc này, sẽ thấy bát nước được chia làm 2 phần, gồm một lớp màng phía trên và nước cốt phía dưới. Chắt bỏ lớp nước phía trên, chỉ sử dụng phần nước có tinh bột gạo lắng xuống.

Sau khi rửa mặt sạch, dùng nước vo gạo massage nhẹ nhàng lên da, nhất là ở vùng bị mụn thâm. Để nguyên như vậy trong 20 phút, khi nước vo gạo khô lại thì rửa mặt lại bằng nước mát. Rửa mặt với nước vo gạo 3 lần/tuần, chỉ sau 1-2 tuần thực hiện là sẽ thấy kết quả.

image: http://media.phunutoday.vn/files/dung.pham/2017/01/04/lam-dep-phunutoday3-2302.jpg

lam-dep-phunutoday3

Cách thứ hai, chỉ cần nước vo gạo và chút mật ong. Bạn lấy nước vo gạo theo như cách thứ nhất. Sau đó trộn với một lượng hỗn hợp mật ong theo tỷ lệ 1:1. Đắp đều lên trên mặt và vùng cổ kết hợp massage nhẹ nhàng từ 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Với loại mặt nạ này làn da của bạn sẽ được căng mịn hơn, giúp giữ ẩm khá tốt như kem dưỡng ẩm da mặt và giúp làm chậm quá trình lão hóa một cách cực hiệu quả.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT