Tự làm hỗn hợp kích trắng da – làm 1 lần, da trắng bóc sau 2 tuần chẳng cần thoa chút kem dưỡng hay đi thẩm mỹ viện

Làm đẹp 16/01/2017 16:04

Không thể phủ nhận làn da trắng mịn sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi thế hơn trong công việc và cuộc sống. Vì thế, đây hầu như là niềm mơ ước của tất cả các cô gái Việt Nam hiện nay.

Để có được làn da trắng mịn như em bé không phải là điều dễ dàng, trừ khi bạn sở hữu làn da trắng bẩm sinh. Vì nhiều lý do như thời tiết, tuổi tác hay thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể mà làn da không được trắng sáng và mịn màng như mong muốn. Vì thế, hàng loạt các dịch vụ tắm trắng mọc lên như nấm với lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn, trắng nhanh chỉ sau 1-2 tuần và không lo đen trở lại.

 

Tuy nhiên, ai cũng biết rằng các dịch vụ này sử dụng nhiều loại hóa chất kích trắng không an toàn cho da, khiến da bị bong tróc, lộ lớp da non trắng hơn nhưng lại vô cùng yếu ớt. Đó là chưa kể đến nguy cơ khô da, ung thư da và ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài. Nếu bạn đang tìm một phương pháp dưỡng trắng da thì hãy thử ngay công thức dưới đây nhé. 100% thành phần tự nhiên đảm bảo không gây tổn hại cho da mà bạn lại tiết kiệm được cả đống tiền so với đi spa đấy.

 

Chuẩn bị:

- 1 chén cám gạo

- 1 chén bột đậu đỏ

- 2 thìa mật ong nguyên chất

- 2 thìa sữa chua không đường.

 

Cách làm:

Bước 1: Trộn đều cám gạo với bột đậu đỏ thành một hỗn hợp đồng nhất cho vào 1 cái chén riêng.

Bước 2: Tiếp theo, bạn lần lượt cho mật ong, sữa chua không đường vào trộn đều thành hỗn hợp sệt.

 

Cách sử dụng:

- Bạn làm ướt người với nước, sau đó dùng bông tắm chà nhẹ nhàng khắp cơ thể để loại bỏ tế bào chết trên da.

- Dùng hỗn hợp vừa thu được thoa khắp cơ thể, tập trung hơn ở những vùng da sần sùi như đầu gối, cổ, khuỷu tay, khuỷu chân. Sau đó, bạn lưu lại trên cơ thể thêm 15 phút nữa rồi tắm lại với nước ấm và lau khô.

 

Áp dụng liệu trình này sau 2 tuần, bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt, da không những bớt sạm đen mà còn mịn màng hơn trông thấy. Gần tết rồi hãy áp dụng ngay để có thể tự tin diện đồ xinh đón năm mới nhé.

Chúc các bạn thành công!

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT