Trộn muối với thứ này làm kem đánh răng, chẳng cần phải đến nha sĩ răng cũng trắng bóc, mảng bám ố vàng bật ra hết sạch

Làm đẹp 09/02/2017 13:51

Nếu bạn ngại đến nha sĩ để cải thiện hàm răng ố vàng và nhiều mảng bám của mình thì hãy áp dụng ngay bí quyết đơn giản dưới đây.

Hàm răng trắng sáng khiến bạn tự tin và thành công hơn trong công việc, cuộc sống. Bạn sẽ khó lòng giao tiếp một cách thoải mái khi hàm răng của mình có màu ố vàng và đầy mảng bám.

Việc đến nha sĩ cần phải tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc, điều đó làm bạn e ngại, chưa kể đến việc bị người khác “soi mói” là 1 cản trở lớn đối với ai chưa đi khám răng bao giờ. Bạn chỉ cần áp dụng cách làm đơn giản ngay tại nhà dưới đây là đủ.

trang-rang-blogtamsuvn2

 

- Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ Baking soda

+ Muối trắng

+ 1 loại tinh dầu bất kì để tạo mùi hương cũng như tăng cường khả năng làm trắng răng, do đó bạn nên dùng tinh dầu trà xanh, bạc hà, đinh hương,…

+ Lọ đựng

trang-rang-blogtamsuvn6

Bạn nên giã mịn muối hạt hoặc dùng muối bột để hỗn hợp dễ sử dụng hơn, không tạo cảm giác gợn gợn, ghê răng.

- Cách làm kem đánh răng:

Bước 1: Trộn 1 thìa canh baking soda với 1/2 thìa cà phê muối cùng 1 chút tinh dầu và bảo quản chúng trong lọ để dùng cho cả lần sau. Mỗi lần sử dụng, bạn thêm vào vài giọt nước sao cho hỗn hợp có dạng sền sệt như kem đánh răng mà không quá loãng.

trang-rang-blogtamsuvn4

 

Bước 2: Nếu đã quen với việc dùng kem đánh răng thì bạn hãy thực hiện như thông thường rồi sau đó mới cho 1 lượng nhỏ hỗn hợp baking soda vào bàn chải và chà kĩ trong khoảng 1 – 2 phút.

trang-rang-blogtamsuvn5

 

Bước 3: Súc miệng thật sạch với nước, áp dụng 2 – 3 lần 1 tuần, không nên quá lạm dụng.

- Công dụng:

+ Baking soda còn chính là bột nở được dùng trong việc làm bánh, chúng có khả năng tẩy sạch mảng bám lâu ngày và làm trắng răng một cách an toàn chứ không gây hại đến men răng như nhiều người thường nghĩ.

+ Muối có đặc tính sát khuẩn, chống viêm cao, cải thiện màu răng ố vàng, ngăn chặn và tiêu diệt vi khuẩn có trong khoang miệng gây sâu răng, sưng nướu, chảy máu chân răng,…

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT