Trộn muối với kem đánh răng rồi làm đẹp thế này, mẹo hay ho 100 người làm thì 99 người thành công

Làm đẹp 21/01/2017 16:05

Chuẩn bị cho mình một thìa kem đánh răng rồi làm theo cách này, mẹo xuất sắc khiến hàng tỉ phụ nữ làm theo.

Kem đánh răng vẫn được biết đến với công dụng giúp đánh bật các mảng bám thức ăn, loại bỏ các vết ố vàng trong khoang miệng một cách nhanh chóng bởi thành phần bên trong có tính kháng khuẩn, chứa các tinh dầu bạc hà thơm giúp răng trắng sáng, hơi thở thơm tho tức thì.

kem-danh-rang-blogtasmuvn8

 

Điều đặc biệt, khi cho kem đánh răng trộn với muối sẽ tạo ra một loại hỗn hợp thần kỳ có tác dụng tiêu diệt mụn đầu đen, trị sẹo thâm, muỗi cắn… rất nhanh.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hữu hiệu cho chính mình ngay tại nhà.

1. Tiêu diệt mụn đầu đen

Nguyên liệu cần có:

kem-danh-rang-blogtasmuvn9

 

- 1 thìa kem đánh răng

- 2 thìa muối mịn

- Bát và thìa.

Cách thực hiện:

- Tiến hành trộn đều kem đánh răng và muối mịn ra một chiếc bát nhỏ, dùng thìa khuấy đều tay giúp các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau.

kem-danh-rang-blogtasmuvn2

 

Cách dùng:

Bước 1: Để loại bỏ mụn đầu đen cứng đầu một cách hiệu quả, trước hết bạn dùng nước ấm làm sạch da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng đồng thời loại bỏ đi bụi bẩn và bã nhờn trên khuôn mặt.

Bước 2: Dùng 1 bàn chải cũ mềm đã được rửa sạch với nước ấm rồi nhẹ nhàng chà đều lên da và tập trung những vùng có chứa nhiều mụn đầu đen như: cằm, mũi, 2 bên cánh mũi…

Bước 3: Tiếp đó bạn dùng hỗn hợp vừa chuẩn bị thoa đều lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng chừng 3 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong.

Bước 4: Lưu lại hỗn hợp chừng 15 -20 phút, khi da mặt đã khô tự nhiên bạn tiến hành rửa lại bằng nước ấm như bình thường.

Bước 5: Cuối cùng, dùng nước lạnh hoặc lấy 2 viên đá nhỏ chà nhẹ lên da theo chuyển động vòng tròn thêm 1 phút giúp các lỗ chân lông se khít hoàn toàn.

Kiên trì thực hiện phương pháp làm đẹp trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần áp dụng 3 lần, sẽ giúp bạn tiêu diệt mụn đầu đen tức thì.

kem-danh-rang-blogtasmuvn3

 

2. Trị sẹo thâm do mụn

Giờ đây bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa kem đánh răng cộng với 2 thìa muối mịn ra một chiếc bát nhỏ. Tiếp đó dùng đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp lên những vết sẹo thâm đã được vệ sinh sạch sẽ với nước ấm. Lưu lại hỗn hợp thêm 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh như bình thường. Duy trì công thức này 3 lần/tuần sẽ giúp phái đẹp xua tan nỗi lo sẹo thâm một cách nhanh chóng và trả lại làn da mịn màng, trắng sáng đến ngỡ ngàng.

kem-danh-rang-blogtasmuvn1

 

3. Làm lành vết muỗi đốt

Những vết muỗi cắn khiến bạn cảm thấy ngứa rát khó chịu, nổi mẩn đỏ kéo dài. Giờ đây điều đó sẽ không còn khiến bạn cảm thấy lo lắng nữa, vì chỉ cần trộn đều muối với kem đánh răng theo cách này rồi thoa đều lên những vết muỗi cắn theo chuyển động vòng tròn. Và chỉ sau 5 phút bạn sẽ ngỡ ngàng về điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

kem-danh-rang-blogtasmuvn7

 

4. Hỗ trợ tẩy lông không đau rát

Thông thường sau khi cạo, tẩy lông xong mọi người cảm thấy đau rát, ửng đỏ. Thế nhưng điều đó giờ đây sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn áp dụng mẹo nhỏ từ kem đánh răng theo cách này.

kem-danh-rang-blogtasmuvn6

 

Phương pháp làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ việc trộn đều kem đánh với muối mịn theo tỉ lệ 1:1. Tiếp đó, bạn dùng hỗn hợp vừa chuẩn bị thoa đều lên vùng da vừa triệt lông. Lưu lại hỗn hợp khoảng 20 phút rồi dùng nước lạnh rửa sạch như bình thường. Duy trì công thức này sẽ giúp mọi người không còn cảm thấy đau rát mỗi khi tẩy lông nữa.

kem-danh-rang-blogtasmuvn4

 

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người có được phương pháp làm đẹp tốt nhất.

Chúc các bạn thành công!

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT