Trẻ ra cả chục tuổi, sống thọ hơn đến 15 năm nhờ uống 1 thìa này vào sáng sớm, cứ làm đi bạn sẽ chẳng bao giờ hối tiếc đâu

Làm đẹp 04/01/2017 09:44

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng, săn chắc cùng với 1 sức khỏe dẻo dai mỗi ngày, nếu áp dụng công thức làm đẹp thần thánh dưới đây.

Từ xa xưa con người đã luôn biết cách chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe và làn da, một trong số đó ta phải kể đến phương thức vi diệu từ chanh tươi sau đây.

Như các bạn đã biết, chanh tươi vẫn được coi là một loại thực phẩm giàu vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu, nó không chỉ giúp cơ thể tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch hiệu quả, mặt khác nếu biết sử dụng chanh tươi đúng cách sẽ góp phần làm đẹp da hiệu quả ngay tại nhà.

 

Đặc biệt, khi cho chanh tươi kết hợp với mật ong và dầu oliu sẽ tạo ra một loại hỗn hợp thần kỳ, hỗ trợ giảm thiểu thâm nám, lão hóa da một cách nhanh chóng.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hữu hiệu cho chính mình.

Nguyên liệu cần có:

 

- 50ml nước cốt chanh tươi

- 100ml mật ong nguyên chất

- 50ml dầu oliu loại chất lượng

- Lọ thủy tinh có nắp đậy.

Cách thực hiện: 

- Chanh tươi bạn đem cắt đôi, ép lấy phần nước cốt rồi lọc bỏ hạt ra ngoài.

- Tiếp đó, bạn trộn đều các nguyên liệu vừa chuẩn bị bao gồm: nước cốt chanh, mật ong nguyên chất và dầu oliu ra một chiếc bát lớn, dùng thìa khuấy đều, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

- Cuối cùng bạn đổ tất cả hỗn hợp trên vào lọ thủy tinh đã được rửa sạch, lau khô, rồi dùng nắp đậy kín, bảo quản trong ngăn mát để sử dụng dần.

 

Cách dùng:

- Hàng ngày bạn chỉ cần lấy hỗn hợp ra, múc 1 thìa nhỏ rồi trộn đều với 150ml nước ấm, dùng đũa khuấy đều tay và uống liên tục trước khi ăn chừng 30 phút, nó không những giúp cơ thể khỏe mạnh, ngoài ra còn hỗ trợ chị em làm đẹp khá tốt.

 

Duy trì công thức này trong khoảng 1 tháng, sẽ giúp bạn ngỡ ngàng về điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

 

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn.

 

TIN MỚI NHẤT