Top 9 cách giúp lông mi dài đen, cong vút như búp bê trong vòng 1 tuần

Làm đẹp 22/05/2017 20:36

Chỉ cần làm những cách này bạn sẽ có hàng lông mi dài, cong vút nhé.

Bạn có muốn biết làm thế nào để làm cho lông mi dài, đen và cong một cách tự nhiên? Dưới đây là những biện pháp hiệu quả có thể giúp bạn thực hiện mơ ước có một hàng mi dài cong vút.

top-9-home-remedies-to-grow-eyelashes-longer-naturally

Top 9 cách giúp để lông mi dài tự nhiên! 

 Lời khuyên

Loại bỏ lớp trang điểm trên mắt trước khi đi ngủ.

Đừng nhổ lông mi mắt.

Sử dụng huyết thanh dưỡng mi nếu cần thiết.

Dưới đây là những cách đươn giản để lông mi dài hơn và cong hơn.

Cách 1: Chải mi

Bạn cần có những chiếc lược nhỏ có thể sử dụng để chải lông mi. Điều này thực sự làm cho chúng mọc dài hơn.

Cách 2: Sử dụng Vaseline

Đây là một cách khá dễ dàng và nhanh chóng để giúp lông mi mọc nhanh và dài hơn. Chỉ cần áp dụng một chút Vaseline trên mí mắt của bạn trước khi bạn đi ngủ.

Cách 3: dầu Olive

Dầu ôliu cũng giúp dưỡng lông mi hiệu quả. Chỉ cần xoa một ít dầu ôliu lên lông mi của bạn trước khi đi ngủ. Điều này sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng mà lông mi cần từ đó giúp lông mi mọc nhanh hơn.

olive-oil-to-to-grow-eyelashes-longer

Cách 4: Massage mí mắt

Massage mí mắt sẽ kích thích các nang lông giúp chúng mọc nhanh. Lấy một ít dầu ôliu hoặc chỉ cần chà lòng bàn tay với nhau để tạo nhiệt và sau đó massage mắt và lông mày của bạn. Điều này cũng giúp bạn ngủ ngon hơn.

Cách 5: Vitamin E

Bạn có thể mua kem dưỡng da vitamin E có sẵn và massage đôi mắtHoặc bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để uống vitamin E bổ sung cho cơ thể. Điều này sẽ giúp lông mi dài hơn.

vitamin-E-for-grow-eyelashes-longer

 Cách 6: Chế độ ăn uống cân bằng

Một chế độ ăn uống cân bằng là cần thiết để kích thích sự tăng trưởng của lông mi. Thay thế các thức ăn béo bằng nhiều loại rau và trái cây xanh. Protein đóng vai trò quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng tóc, cũng như lông mi, hãy bổ sung thêm cá hoặc các loại thịt đỏ.

Cách 7: Biotin

Biotin là vitamin B được biết đến có thể làm cho mái tóc, móng tay của bạn phát triển nhanh hơn. Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để thêm biotin trong chế độ ăn uống của bạn.

Cách 8: trà xanh

Đơn giản chỉ cần nhúng một miếng bông vào nước trà xanh mới pha và đặt nó trên mi mắt của bạn. Điều này sẽ thúc đẩy lông mi mọc nhanh hơn.

Cách 9: Lòng trắng trứng và dầu thầu dầu

egg-whites-and-castor-oil-for-grow-eyelashes-longer

 Trộn một vài giọt dầu thầu dầu trong lòng trắng trứng và trộn đều sau đó chải chúng lên mí mắt của bạn trước khi bạn đi ngủ. Hỗn hợp này sẽ đảm bảo rằng lông mi của bạn sẽ dài hơn.Lòng trắng trứng và dầu thầu dầu để phát triển lông mi dài hơn.

TIN MỚI NHẤT