Tóc của bạn đang đơn điệu,nhàm chán : Hãy đổi sang những kiểu tóc mới tinh này!

Làm đẹp 25/06/2017 19:28

Đừng chần chừ, thay đổi kiểu tóc sẽ thay đổi cả con người bạn.

Chọn được kiểu tóc ưng ý cũng là một câu chuyện đau đầu đối với phái nữ. Bởi “cái răng cái tóc là góc con người”, nếu chọn lựa sai kiểu tóc, không hợp với bản thân thì chẳng khác nào một câu chuyện bi thương. Mùa đông lạnh đã đến rồi, cũng là lúc chị em được thoải mái xõa tóc, diện những kiểu tóc xõa, tóc uốn xinh đẹp mà chẳng phải ái ngại vì tiết trời nóng nực của những ngày hè. Nếu mái tóc của bạn đơn điệu, nhàm chán hay hư tổn, xơ rối thì hãy bỏ túi những kiểu tóc đang thịnh hành ngay dưới đây :

toc-ngan-01

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài chấm ngực nhưng quá đỗi đơn giản vì không xoăn, không uốn, đồng thời lại có khuôn mặt dài thì hãy cắt tóc ngắn có độ dài qua xương quai hàm một chút, uốn cụp để tóc ôm lấy mặt. Và đừng quên cắt mái thưa, nếu không trán bạn sẽ trở thành “sân bay” đó nhé.

toc-ngan-02

Bạn đang để tóc rẽ ngôi và thực sự nó khiến khuôn mặt bạn có cảm giác lớn hơn và hơi bạnh, vậy tiếc gì mà không thử kiểu cắt ngắn này. Nếu khuôn mặt bạn dài, có phần góc cạnh hãy để tóc ngắn đến phần cổ,. Phần đuôi tóc được uốn vểnh ra ngoài tạo cho mái tóc có kiểu cách sống động, đồng thời kết hợp với tóc mái thưa Hàn Quốc thời thượng thì gương mặt của bạn đã trở nên thon gọn đáng kể.

toc-uon-cup-01

Tóc lỡ là kiểu tóc được chị em ưa chuộng nhiều hơn cả, bởi nó không kén gương mặt và “xác suất” đẹp,xấu ở mức an toàn. Tuy nhiên, nếu để tóc lỡ mà “thẳng đơ” thì gương mặt của bạn cũng sẽ kém sang hơn khi tạo kiểu. Vì vậy, hãy đầu tư một kiểu xoăn chữ C , khiến gương mặt bạn trở nên gọn gàng hơn và thần thái cũng “sang chảnh” hơn rất nhiều.

toc-mai-thua

Nếu bạn có mái tóc xoăn nhẹ từ trước , chỉ cần thay đổi tóc mái là gương mặt bạn đã trở nên cân đối hơn, không có cảm giác mặt dài khi để tóc rẽ ngôi.

toc-uon-cup-02

Mái tóc của bạn đang dài ngang lưng nhưng trông có vẻ nó khá đơn điệu. Vậy đừng tiếc chi khi mất đi một ít tóc để mái tóc ngắn qua vai một chút. Phong cách oắn xoăn vểnh cổ điển kết hợp với kiểu rẽ tóc ngôi lệch sẽ giúp ngoại hình của bạn gái sang trọng lên trông thấy.

toc-uon-cup-03

Sau khi thay đổi kiểu tóc, điều ai cũng mong muốn chính là ngoại hình được trẻ ra vài tuổi. Cắt tóc mái chính là bí quyết lớn nhất để các bạn gái “ăn gian” tuổi tác của mình. Đừng để tóc của bạn “thẳng đơ” mà không tạo kiểu, hãy uốn cụp nhẹ nhàng đuôi tóc ôm lấy gương mặt, nhuộm thêm màu sáng để gương mặt trở nên sáng hơn.

Xem thêm: cách làm món rươi kho, mang thai 1 tháng quan hệ có sao không

TIN MỚI NHẤT