Thoa 1 – 2 giọt này trước khi đi ngủ, da thâm đen bẩm sinh cũng bật 2 thậm chí 4 tone chỉ sau 1 đêm mà chẳng cần các loại kem trộn

Làm đẹp 12/01/2017 15:29

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da đẹp, mịn màng, trắng hồng tức thì mà không cần đi spa, nếu áp dụng công thức làm đẹp dưới đây.

Một làn da mịn màng không tì vết luôn là niềm ước ao của bao cô gái. Tuy nhiên, dưới tác động của môi trường cộng với việc chăm sóc chưa khoa học, đã khiến làn da trở nên thâm sạm, thiếu sức sống.

Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, có thể nói nha đam chính là một loại thực phẩm rẻ tiền, giàu vitamin và các thành phần chống oxy hóa cao, nó có tác dụng dưỡng trắng, ngăn ngừa lão hóa một cách đáng kể.

Đặc biệt, khi cho nha đam kết hợp với vitamin E, dầu dừa… sẽ tạo ra một loại hỗn hợp dưỡng trắng da an toàn ngay tại nhà.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp an toàn cho chính mình.

Nguyên liệu cần có:

- 1 nhánh nha đam tươi (tương đương khoảng 500 gam)

- 5 – 7 viên nang vitamin E

- 5 viên vitamin C

- 3 thìa canh dầu dừa nguyên chất

- Máy xay sinh tố, bát và thìa, lọ thủy tinh nhỏ.

Cách thực hiện:

- Nha đam sau khi mua về, bạn tiến hành rửa sạch dưới vòi nước, rồi dùng dao gọt đi hết lớp vỏ xanh bên ngoài, ta sẽ thu được phần thịt trắng bên trong.

- Tiếp đó, thái nha đam thành các lát mỏng, rồi cho nguyên liệu vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn với dịch trong viên nang vitamin E, C cùng với 3 thìa canh dầu dừa trong khoảng 2 phút.

 

- Hoàn thành các công đoạn xong, bạn đổ hỗn hợp vào lọ thủy tinh cỡ nhỏ đã được rửa sạch, lau khô.

- Cuối cùng, dùng nắp đậy kín và bảo quản trong ngăn mát để sử dụng dần.

Cách dùng:

Bước 1: Để đạt hiệu quả tốt nhất, ban đầu bạn nên vệ sinh da sạch sẽ bằng nước ấm hoặc sử dụng nước muối pha loãng làm sạch da, giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, đồng thời giúp các lỗ chân lông luôn được thông thoáng.

Bước 2: Tiếp đó, bạn dùng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng chừng 5 phút, giúp các mạch máu được lưu thông dễ dàng.

Bước 3: Lưu lại hỗn hợp chừng 30 phút, khi da mặt đã khô tự nhiên bạn tiến hành rửa lại bằng nước ấm như bình thường.

Bước 4: Cuối cùng, bạn dùng nước lạnh hoặc 1 viên đá nhỏ chà nhẹ lên da thêm một lần nữa, giúp các lỗ chân lông se khít một cách hoàn toàn.

Duy trì phương pháp làm đẹp này trong khoảng 2 tuần, mỗi ngày thực hiện 1 lần vào các buổi tối trước khi đi ngủ, sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da mịn màng, sạch mụn và se khít lỗ chân lông.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT