"Thần dược" ở đâu cũng có giúp da căng mịn, đẹp không tỳ vết trong vòng 10 phút

Làm đẹp 28/01/2017 07:22

Sử dụng các loại dầu tự nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng bất ngờ.

Làn da đẹp luôn là mong ước của bất cứ bạn gái nào, tuy nhiên nhiều tác nhân ảnh hưởng xấu đến làn da khiến chúng sạm, khô, nhăn hay mụn... Đừng quá lo lắng luôn có những phương pháp giúp bạn dưỡng da mềm mại và sáng bóng một cách tự nhiên.
Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Làm sạch da bằng các loại dầu tự nhiên

Các loại tinh dầu tự nhiên giúp làm sạch những tế bào chết cùng với các tạp chất bụi bẩn trên da. Thoa dầu trên da giúp nởi lỏng lỗ chân lông giúp lấy đi lượng dầu thừa, mở lỗ chân lông bị tắc loại bỏ bụi bẩn.

lam-sach-da

Nguyên liệu:

Dầu ôliu (chất dưỡng ẩm tự nhiên) - 1 muỗng canh
Dầu cây thầu dầu - 2 muỗng cà phê

Cách làm:

Trộn lẫn các loại dầu với nhau và thoa đều lên da mặt. Massage nhẹ nhàng trong vòng 2 phút hoặc cho đến khi dầu thấm đều trên da. Đợi thêm 10 phút để cho thấm dầu thấm sâu làm sạch lỗ chân lông.

Đun sôi một ít nước và đổ vào chậu, đặt khuôn mặt của bạn trên chậu và trùm đầu với một chiếc khăn để xông mặt để dầu thẩm thấu vào da.

Ngoài ra, bạn có thể ngâm một chiếc khăn sạch trong nước rất nóng, vắt bớt nước và đặt nó trên khuôn mặt của bạn để tạo ra hơi nước vào da. Điều này sẽ loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da. Để lại chiếc khăn trên khuôn mặt của bạn trong một phút hoặc cho đến khi nó đã nguội.

lam-sach-da1

Sử dụng các góc của chiếc khăn để lau đi những cặn dầu từ da của bạn. Sẽ có một lớp rất mỏng dầu còn lại trên da của bạn, nhưng điều này là có lợi.

Thông thường, bạn không cần một loại kem dưỡng ẩm sau khi các phương pháp làm sạch dầu. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da quá khô , lấy một chút kem dưỡng da để dưỡng ẩm làn da của bạn.

Lặp lại điều trị một lần mỗi 15 ngày cho làn da mềm mại, sáng và khỏe mạnh.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT