Sử dụng cách này sẽ giúp dưỡng tóc nhanh dài cho bạn thêm xinh

Làm đẹp 30/01/2018 11:46

Hãy áp dụng cách dưỡng tóc nhanh dài này để sớm sở hữu mái tóc đẹp tự tin đón Tết nhé. Chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện bạn sẽ thấy kết quả.

“Cái răng cái tóc là góc con người” muôn đời nay đều mang ý nghĩa to lớn mà chúng ta không thể phủ nhận được. Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp, đẹp từ vóc dáng đến tâm hồn. Sở hữu mái tóc dài óng mượt là điều mà ai ai đều mong muốn, nhưng do nhiều yếu tố mà mái tóc của bạn bị khô xơ, thiếu sức sống. Tết sắp đến rồi, hãy thử dưỡng tóc nhanh dài đón Tết theo gợi ý này thử xem. Chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn, mái tóc của bạn sẽ dài và đẹp lên nhanh chóng đấy.

Tinh dầu bưởi giúp dưỡng tóc nhanh dài

Có lẽ đây là cách đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến khi nói về cách kích thích mọc tóc. Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ vỏ bưởi có chứa nhiều axit lauric, vitamin C và khoáng chất. Những thành phần này kết hợp lại sẽ tạo nên khả năng dưỡng tóc cực kỳ hiệu quả. Các vấn đề về tóc như gãy rụng, chẻ ngọn, khô xơ,... đều được giải quyết.

Dưỡng tóc dài mượt nhanh chóng với tinh dầu bưởi
Dưỡng tóc dài mượt nhanh chóng với tinh dầu bưởi (Ảnh: Internet)

Để đạt kết quả như ý, bạn hãy massage da đầu khoảng 5 phút để làm nóng rồi sau đó xịt tinh dầu bưởi đều từ chân đến ngọn tóc và xoa bóp nhẹ nhàng. Cứ giữ như vậy rồi để khô tự nhiên vì dầu bưởi an toàn cho tóc. Mỗi tuần thực hiện 2- 3 lần thì bạn sẽ tóc nhanh dài ra rõ rệt, óng mượt và chắc khỏe hơn nhiều.

Mặt nạ dưỡng tóc nhanh dài với sữa chua

Sữa chua là sản phẩm tuyệt vời từ thiên nhiên không những tốt cho cơ thể mà còn có khả năng dưỡng da, chăm sóc tóc tuyệt vời. Sữa chua kích tóc nhanh mọc hơn và trở nên mượt mà hơn. Nếu cùng kết hợp với trứng gà sẽ tạo nên hỗn hợp giàu vitamin, khoáng chất và protein cho tóc nhanh dài và phát triển tóc mới.

Kết hợp sữa chua và trứng gà để dưỡng tóc nhanh dài đón Tết
Kết hợp sữa chua và trứng gà để dưỡng tóc nhanh dài đón Tết (Ảnh: Internet)

Bạn chỉ cần trộn 1 hũ sữa chua không đường với 1 trái trứng gà, dùng cây đánh trứng, đánh lên cho tạo bọt. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm đều. Kèm đó là dùng khăn ấm hoặc mũ tắm trùm kín lại, tiến hành ủ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ thì xả sạch bằng dầu gội thảo dược. Bạn nên áp dụng 1 – 2 lần mỗi tuần với công thức này nhé.

Kích mọc tóc với vitamin E

Vitamin E cũng lọt vào danh sách những sản phẩm có khả năng nuôi dưỡng tóc nhanh dài và chắc khỏe hơn. Để phát huy công dụng chăm sóc tóc của vitamin E bạn nên chuẩn bị thêm một số loại tinh dầu khác như hương thảo, bạc hà và oliu nhé.

Công thức thực hiện như sau: Cắt khoảng 10 -15 viên nén vitamin E lấy dịch bên trong cho vào chén nhỏ rồi thêm vào vài giọt tinh dầu hương thảo và 1 – 2 muỗng dầu oliu trộn đều. Áp dụng hỗn hợp này lên tóc tương tự như những cách trên, ủ tóc khoảng 1 – 2 tiếng đồng hồ rồi gội sạch lại với dầu thảo dược nhé. Áp dụng 2 – 3 lần trong tuần sẽ giúp bạn sớm sở hữu mái tóc dài óng mượt đến không ngờ.

Vitamin E có khả năng kích thích tóc nhanh dài hiệu quả
Vitamin E có khả năng kích thích tóc nhanh dài hiệu quả (Ảnh: Internet)

Ngoài những biện pháp này, hiện nay còn có một số phương pháp khác tỏ ra tiện lợi hơn như uống thuốc kích mọc tóc hay dầu gội đặc trị rụng và  dưỡng tóc dài nhanh chóng. Tùy vào điều kiện và thời gian mà bạn sử dụng sao cho phù hợp nhé.

Mẹo giúp quá trình dưỡng tóc nhanh dài diễn ra hiệu quả

Đâu chỉ là biện pháp chuyên dùng thì mới có thể kích thích tóc nhanh dài. Tập thể dục tăng cường tuần hoàn máu sẽ giúp nội tiết tố hoạt động mạnh và kích thích tóc phát triển hơn đấy. Bạn có thể thực hiện động tác “trồng cây chuối hay gập bụng cũng được.

Đồng thời với đó là kết hợp massage da đầu, vùng cổ, vai để bơm máu lên các nang tác đầy đủ hơn nhé.

Trên đây là những cách đơn giản giúp dưỡng tóc nhanh dài, mượt mà và chắc khỏe đển tự tin dạo phố, hoạt động ngoài trời với bạn bè thả ga trong ngày Tết. Bạn hãy tự mình trải nghiệm nhé.

Chăm sóc da mụn ngày Tết theo cách này đảm bảo da sạch đẹp như ý

Đâu chỉ là vóc dáng, vẻ đẹp làn da còn giúp bạn tự tin hơn trong mỗi cuộc vui. Vậy ta cần chăm sóc da mụn ngày Tết theo cách nào là tốt nhất? Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn.

TIN MỚI NHẤT