Sau tất cả đây là 4 dòng son đình đám bị nhái nhiều nhất tại Việt Nam mà ai cũng có ít nhất 1 thỏi

Làm đẹp 15/01/2017 09:43

Đây là những thỏi son cực hot được quảng cáo "rầm rộ" trên thị trường Việt Nam nhưng lại bị nhái nhiều nhất.

Son môi chính là dòng mỹ phẩm bị nhái nhiều nhất hiện nay. Có rất nhiều dòng son “đình đám” trên thế giới nhưng lại bị làm nhái một cách trắng trợn trên “chợ” mỹ phẩm Việt. Thực tế, rất nhiều shop hay cá nhân bán hàng online đăng quảng cáo rất hay về các loại son môi “đúng chuẩn chính hãng” nhưng giá thành lại rẻ. Vì vậy đánh vào tâm lý “ham của rẻ” của nhiều người nên mỹ phẩm giả vẫn rất rầm rộ trên thị trường.

Dưới đây là 4 thỏi son bị làm giả cực nhiều mà các bạn gái nên biết:

1. Son MAC

Đây là một son cao cấp nổi tiếng trên thế giới với nhiều ưu điểm như màu sắc phong phú với nhiều lựa chọn và phù hợp với mọi lứa tuổi. Với thỏi son MAC chính hãng thì giá không dưới 500k/ 1 thỏi, thế nhưng trên nhiều trang mạng xã hội, chợ mỹ phẩm bán thỏi son MAC chỉ với giá vài chục nghìn đồng. Theo như các chủ shop mỹ phẩm thì thỏi son này được nhập từ hàng Thái là hàng nhái “siêu cấp 1″ của MAC nên giá thành rẻ, chất lượng thì… tương đương. Nhìn qua thì thỏi son gia có đầy đủ vỏ hộp, nhãn dán giống y hệt son thật nên rất nhiều khách hàng bị lừa.

2. Son NYX

Son kem lì được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi chất lượng tốt mà giá thành “mềm mại” chưa tới 200k. Dòng son này có độ dưỡng tốt, son lên màu đẹp, độ lỳ bám lâu trôi và phảng phất mùi hương vani ngọt ngào. Dù son NYX khá rẻ nhưng vẫn bị làm nhái rất nhiều với giá bán “thiên biến vạn hóa” chỉ có 30-60-70k vô số giá bán khác nhau. Nhiều cửa hàng tinh vi hơn khi bán son bằng giá với son thật nhưng khi sử dụng mới cảm nhận được sự “không đúng” với các sản phẩm tương tự đã dùng trước đó.

3. Son BbiA

Là một dòng son lì nổi tiếng của Hàn quốc với nhiều ưu điểm độc đáo và giá thành phải chăng, BbiA đã trở thành thỏi son đứng đầu danh sách được hội chị em yêu thích. Điểm đột phá của thỏi son này là thiết kế tạo cảm giác sang trọng, chất liệu nhám mượt, màu sắc son tươi sáng, mềm, mịn, lâu trôi và có tinh chất dưỡng nên không gây khô môi. Chính vì những yếu tố này mà nghiễm nhiên BbiA nhanh chóng trở thành điểm nhắm của các nạn nhân, bị làm giả đến mức đến mức chóng mặt với nhiều  phiên bản Fake, Super Fake rất tinh vi nên rất khó khăn trong việc phân biệt đâu là thỏi son chính hãng.

4. Son Agapan

Thỏi son Agapan chinh phục các nàng với chất son siêu đẹp, khi đánh lên môi rất mềm mịn mà không hề bị bột hay vón cục. Thỏi son này có độ dưỡng cao khiến môi không bị không nhưng cũng không hề làm bóng môi. Thiết kế thỏi son vuông không cầu kỳ hoa mỹ mà đơn giản với tông đen chủ đạo rất phù hợp với các bạn gái yêu thích sự đơn giản tinh tế.

Chất lượng son khá tốt nhưng giá thành thì hợp lý chỉ vào khoảng 170-200k là bạn đã sở hữu thỏi son này. Thế nhưng nếu không cẩn thận khi mua bạn sẽ dễ dàng mua phải hàng giả, kém chất lượng. Rất nhiều các shop bán dòng son này với giá thành rẻ đến bất ngờ nhưng khi sử dụng thì không được ưng ý như mong muốn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT