Pha sữa đặc như thế này mỗi ngày, gầy như “cò hương” cũng phải tăng cân “ầm ầm”

Làm đẹp 04/01/2017 15:36

Rất dễ để mua được 1 hộp sữa đặc tại các cửa hàng và siêu thị, cách thức thực hiện lại vô cùng đơn giản. Chuyện tăng cân sẽ không quá khó với bí quyết sau.

Nhiều gia đình tích trữ sữa đặc trong nhà để dùng dần vì chúng bổ dưỡng và thơm ngon. Tuy nhiên để “biến” sữa đặc thành thực phẩm chức năng giúp những cô nàng hay anh chàng “mình dây” tăng cân thì không phải ai cũng biết.

 

Sữa đặc có giá trị dinh dưỡng cao, thành phần chủ yếu là sữa bò và đường, giúp kích thích vị giác, cải thiện cân nặng hiệu quả và an toàn. Thực hiện công thức dưới đây, bạn không thể không tăng lên vài kilogam trong 1 tuần.

 

1. Pha loãng

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần pha sữa đặc với nước ấm, độ ngọt tùy thuộc vào khẩu vị của bạn để điều chỉnh.

Mỗi ngày uống 2 – 3 ly sữa ấm, chúng giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần cũng như năng lượng. Đặc biệt, việc uống sữa vào buổi tối còn giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ hơn, giảm stress rất tốt.

 

2. Ăn kèm với bánh mỳ

Ăn sáng bằng bánh mỳ chấm sữa cũng là bí quyết rất tuyệt vời. Là món ăn ưa thích của nhiều người, chúng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho 1 bữa sáng mà vẫn cung cấp được đầy đủ chất thiết yếu cho cơ thể.

 

3. Bổ sung vào các đồ uống và trái cây

Món hoa quả dầm không thể thiếu hương vị của sữa đặc. Bạn chỉ cần thêm chút sữa vào loại trái cây yêu thích và thưởng thức. Ngoài ra, đối với cà phê, cacao,… thì bạn thêm sữa vào sẽ làm tăng độ hấp dẫn cho thức uống, đồng thời đẩy nhanh quá trình “vỗ béo”.

 

- Lời khuyên:

+ Để phương pháp này có hiệu quả tốt nhất, bạn cần đảm bảo chế độ ăn uống đầy đủ chất. Không nhất thiết bữa ăn phải chứa quá nhiều đạm, protein hay chất béo.

+ Hãy tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, bạn đừng nghĩ chỉ giảm cân mới phải thực hiện mà những ai muốn tăng cân cũng phải dành thời gian để vận động. Điều này giúp cơ thể tiêu hao calo, muốn được nạp thêm nhiều năng lượng thông qua việc ăn uống hơn, giúp bạn ăn nhiều và ngon miệng.

+ Ngủ đủ 7 – 8 tiếng 1 ngày.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT