Những bí mật thú vị trong tủ đồ của Hoa hậu Thùy Dung

Làm đẹp 15/09/2015 01:15

Hãy cùng tìm hiểu xem những từ khóa thời trang nào luôn gắn liền với Hoa hậu Việt Nam 2008 và đâu là món trang phục ý nghĩa nhất đối với cô.

Bên cạnh nhan sắc ngày càng mặn mà, Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung còn được công chúng yêu mến bởi vẻ ngoài luôn được đầu tư chỉn chu, chăm chút kĩ lưỡng. Trong đó, thời trang là một yếu tố khá quan trọng. Vốn là người sống kín tiếng, Thùy Dung ít chia sẻ trên mặt báo hay các phương tiện truyền thông về cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên mới đây, người đẹp gốc Đà Nẵng đã mang đến những chia sẻ thú vị về không gian thời trang nhỏ xinh của mình đến với giới mộ điệu thời trang trong nước. Và liệu những bí mật nào đã được Thùy Dungbật mí, hãy cùng theo dõi nhé!


Nhan sắc ngày càng mặn mà của Thùy Dung.

Áo sơ mi                                        

Với trang phục thường ngày, áo sơ mi là món trang phục yêu thích của Thùy Dung bởi sự thoải mái, năng động. Hoa hậu Việt Nam 2008 cho biết: “Khi không biết mặc gì Dung sẽ luôn chọn sơ mi mặc với quần short hoặc jeans đều rất năng động".


Đặc biệt Thùy Dung luôn ưa chuộng những dáng áo sơ mi được cách điệu hoặc tạo một vài điểm nhấn nho nhỏ ở chất liệu hay nắp túi, đường diềm.

Váy

Khi dạo phố, những chiếc váy nữ tính, nhí nhảnh với tông màu nhã nhặn luôn là lựa chọn hàng đầu của Thùy Dung bởi cô luôn cảm thấy “vui tươi, trẻ trung hơn”.


Một vài hình ảnh mới nhất của Thùy Dung trong những chiếc váy dạo phố ở Italy.

Màu đen


Phong cách thời trang của Thùy Dung là sự hòa hợp tuyệt đối giữa nét cá tính, mạnh mẽ cùng với chút nữ tính, điệu đà. Trong đó, trang phục với tông màu đen luôn luôn là trợ thủ đắc lực của Thùy Dung: “Với màu đen Thùy Dung sẽ cảm thấy quyến rũ, bí ẩn và sexy hơn hẳn”.

Hoa tai ánh kim


Ngoài trang phục, Thùy Dung còn sở hữu nhiều phụ kiện khác nhau. Trong đó, hoa tai ánh kim luôn được cô ưa chuộng vì chúng “sẽ làm nổi bật khuôn mặt mình lên hơn”.

Đồng hồ


Đây là loại phụ kiện không thể thiếu của Hoa hậu Việt Nam 2008: “Khi không biết phối hợp gì với trang phục thì một chiếc đồng hồ sẽ luôn hữu ích. Với một bộ cánh đơn điệu hoặc nữ tính quá thì nó sẽ cân bằng lại.”

Nhẫn

Thùy Dung chia sẻ việc đeo những chiếc nhẫn sẽ giúp cô dễ thực hiện các động tác tay, cũng như khiến đôi bàn tay trở nên xinh hơn, đáng yêu hơn khi cầm một tách cà phê nhâm nhi. 


Cũng trong lần chia sẻ này, Thùy Dung đã giới thiệu một chiếc váy khá ý nghĩa đối với cô. Thiết kế được thực hiện trên nền chất liệu ánh kim xuyên thấu và từng được người đẹp sinh năm 1990 diện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010.

TIN MỚI NHẤT