Nhà có sẵn chanh và trứng mà không chạy ngay xuống bếp mà làm thế này để da dẻ căng mướt mịn màng kịp đón Tết thì quá phí

Làm đẹp 16/01/2017 14:57

Chuẩn bị ngay 1 quả chanh và 1 quả trứng gà làm theo cách này để có làn da trắng hồng, tự tin diện đồ xinh đón Tết nhé.

Chỉ còn 10 ngày là đến Tết rồi, bên cạnh việc tất bật sắm đồ diện tết thì các nàng đừng sao nhãng việc chăm sóc làn da của mình nhé.Thời tiết thất thường sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các loại vi khuẩn có cơ hội hoạt động và gây mụn đấy. Công thức mặt nạ dưới đây chẳng mất quá 30 phút 1 ngày nhưng có thể giúp bạn lấy lại làn da sáng mịn vừa an toàn vừa tiết kiệm cả đống tiền mua kem dưỡng, mỹ phẩm đấy. Đó là trứng gà và chanh.

 

Chanh chứa hàm lượng axit citric dồi dào giúp trung hòa kiềm trên da, ngăn ngừa sắc tố melamin gây sạm da đồng thời giúp da thêm trắng sáng, mịn màng tự nhiên. Trong khi đó, kết hợp với lòng đỏ và lòng trắng trứng gà giúp ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Cùng xuống bếp lấy 1 quả chanh, 1 quả trứng và làm theo cách dưới đây nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 quả trứng gà

- 1 quả chanh

- 1 thìa mật ong.

 

Cách làm:

- Chanh cắt đôi rồi vắt lấy nước cốt, bỏ phần hạt đi. Trứng gà bạn tách riêng lòng đỏ và lòng trắng riêng. Lòng trắng đánh bông lên.

- Lòng đỏ trứng bạn đem trộn đều với mật ong và nước cốt chanh thành hỗn hợp đồng nhất.

 

Cách sử dụng:

Bước 1: Bạn dùng sữa rửa mặt để làm sạch da mặt, loại bỏ tế bào chết, lớp sừng và bụi bẩn để lỗ chân lông giãn nở. Ở bước này, bạn có thể tẩy da chết đều đặn 2 lần mỗi tuần và tiến hành xông hơi với nước nóng trước khi đắp để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Bước 2: Thoa đều hỗn hợp này lên mặt, massage đều trong 3 phút để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

 

Bước 3: Tiếp theo bạn lưu lại thêm 30 phút nữa để hỗn hợp khô lại thì rửa lại với nước ấm và tráng lại bằng nước lạnh một lần nữa để lỗ chân lông thu nhỏ lại.

Công thức này rất an toàn với da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, cứ thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, sau 1 tuần làn da bạn sẽ căng sáng, mịn màng tự nhiên. Cùng áp dụng ngay để đón Tết nhé.

 

Chúc các bạn thành công!

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT