Ngậm nước “thần kì” này 2 phút, cao răng cứng như vôi cũng hết sạch lại trắng sáng như vừa đi nha sĩ

Làm đẹp 09/01/2017 16:33

Bạn chỉ cần 2 phút thực hiện như thế này là đủ làm răng trắng bóc lại sạch sẽ từ trong ra ngoài rồi đấy.

Không nhất thiết phải đi nha sĩ để làm đẹp hàm răng có nhiều khuyết điểm như ố vàng, cao răng tích tụ lâu ngày. Hơn thế nữa, việc đi lại và chi phí khám chữa cũng là 1 vấn đề khiến nhiều người e ngại. Thay vào đó, bạn hãy lấy ra những nguyên liệu sẵn có ngay trong tủ lạnh và làm theo hướng dẫn đơn giản dưới đây là đủ.

 

- Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ 1 lon soda không đường

+ Chanh tươi

+ Muối

 

- Cách thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên, bạn đổ 1/2 lon soda ra cốc đợi khoảng 30 giây – 1 phút cho bọt ga bay bớt đi.

Bước 2: Tiếp theo, vắt thêm nước cốt của 1 quả chanh, bỏ hết hạt rồi cho 1/2 thìa muối vào, khuấy đều cho các nguyên liệu tan hết.

Bước 3: Sau khi đánh răng với kem đánh răng như bình thường thì bạn dùng nước soda súc miệng vài lần thật kĩ, đưa lưỡi đến các chân răng tác động đẩy mảng bám bong ra.

Bước 4: Lần cuối cùng, bạn ngậm lại 1 – 2 phút rồi nhổ đi. Thực hiện 1 tuần ít nhất 3 lần vào buổi tối, bạn sẽ thấy hàm răng sạch sẽ hơn nhiều và trắng lên từng ngày.

 

- Công dụng:

+ Nước soda không đường có tác dụng loại bỏ các mảng bám hiệu quả, bọt khí trong soda làm tan vôi hóa gây cao răng. Nước uống này không chứa đường nên không gây ảnh hưởng đến men răng hay làm sâu răng.

+ Muối có khả năng chống viêm, kháng khuẩn cao, giúp bảo vệ nướu không bị sưng viêm, tiêu diệt hết vi khuẩn có hại trong khoang miệng. Đồng thời, chúng còn giúp giảm bớt mùi hôi khó chịu một cách nhanh chóng.

+ Lượng vitamin C dồi dào trong chanh rất có lợi cho sức khỏe răng miệng, chống sâu răng, hạn chế tình trạng bị chảy máu chân răng.

 

- Lời khuyên:

+ Thực hiện 2 lần đánh răng mỗi ngày là điều bắt buộc để ngăn chặn tối đa sự tấn công của vi khuẩn cũng như hình thành cao răng.

+ Ăn trái cây có độ giòn như dâu tây, táo, lê,… cũng là cách lấy đi thức ăn thừa tức thì và giúp răng sáng hơn.

Chúc bạn thành công!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT