Mụn nhiều mấy cũng biến mất vĩnh viễn chỉ với một thìa cơm nóng

Làm đẹp 19/02/2017 17:20

Nếu thực hiện đúng cách, mụn nhiều bao nhiêu cũng biến mất nhanh chóng chỉ với ít cơm nóng khiến chị em mê mẩn.

Mụn đầu đen “không mời mà đến” lại ngự trị trên chiếc mũi xinh xắn của bạn, khiến bạn cảm thấy rất khó chịu và phiền toái. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá, cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ những mụn đầu đen đáng ghét đó.

lam-dep-phunutoday1

 Mụn nhiều mấy cũng 'sạch banh' vĩnh viễn trong một nốt nhạc chỉ với một thìa cơm nóng

Cơm không chỉ phục vụ bữa ăn hàng ngày cho chúng ta mà nó còn là một công cụ làm đẹp đặc biệt đối với những chị em nào biết tận dụng. Bởi trong cơm có chứa vitamin D và nhiều tinh chất tinh túy cùng hơi nóng sẽ làm mụn lặn đi một cách nhanh chóng. Nhiều chị em phụ nữ đã thử nghiệm mẹo trị mụn bằng cơm nóng an toàn này và rất hài lòng về kết quả đạt được. Cách trị mụn này không hề tốn kém, rất an toàn mà hiệu quả rất nhanh.

Khi cơm vừa chín, hãy nắm lấy một nắm cơm nhỏ (hãy cẩn thận nếu cơm nóng quá sẽ khiến da mặt bị bỏng), vo chặt lại, sau đó lăn đi lăn lại trên da. Hơi nóng từ cơm sẽ từ từ làm giãn nở các lỗ chân lông, chất dẻo từ cơm sẽ lấy đi toàn bộ bụi bẩn tích tụ cả một ngày dài trên khuôn mặt bạn, đồng thời cung cấp một lượng vitamin nhóm B giúp làm trắng da. Bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy da mặt trắng sạch, mịn màng, khuôn mặt được thư giãn nhờ được massage xoay tròn từ nắm cơm.

tri-mun-dau-den-bang-com-nong-1

Cơm nóng không chỉ làm khuôn mặt của bạn hết mụn mà nó còn có tác dụng tẩy đi những tế bào chết và hút bở bớt dầu thừa trên mũi của bạn. Bạn hãy kiên trì làm mỗi ngày, sau 1 tháng bạn sẽ thấy bất ngờ với làn da của mình, không chỉ sạch hết mụn mà da còn trắng sáng và mềm mịn hơn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT