Kinh nghiệm uống nước ninh từ chân gà và đu đủ xanh để tăng size vòng 1

Làm đẹp 09/09/2015 14:09

Thay vì đâm đầu vào các loại thuốc nở ngực đầy rủi ro, hay chịu đau đớn với liệu pháp nâng ngực thẩm mỹ, tôi đã thử cách tăng vòng 1 cực tự nhiên đó là ninh nước chân gà uống đều hàng ngày.

Vốn là một người có vòng 1 khá khiêm tốn, tôi hơi tự ti với vóc dáng của mình và luôn mơ ước một ngày nào đó vòng 1 của mình có sự thay đổi rõ rệt. Tôi đã dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu các liệu pháp làm tăng kích thước vòng 1, từ uống thuốc, phẫu thuật cho đến Đông Y Tây Y đủ cả. Tuy nhiên tôi cũng khá e dè với chúng bởi không tin lắm những lời quảng cáo đầy hoa mỹ "tăng size tức thì", "nở nhanh chóng"...v.v... và cũng rất sợ các biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ sau này và cả sự đau đớn nữa.

Và tôi đã thử một cách được nhiều cô bác thế hệ trước mách lại, đó chính là nấu đu đủ xanh và chân gà, ăn đều đặn để tăng kích thước vòng 1. Công thức này còn được cho là giúp phụ nữ có con nhiều sữa hơn.

Nguyên liệu:

- 1 quả đu đủ xanh loại vừa

- 500g chân gà

- Chút gia vị (muối, tiêu)

Cách làm:

Đu đủ xanh tôi gọt vỏ, cắt miếng vừa ăn. Chân gà rửa sạch với nước muối, bỏ móng. Tôi dùng nồi áp suất để hầm cho tiết kiệm thời gian và gaz. Xếp đu đủ và chân gà vào nồi, đổ nước vừa đủ ngập nguyên liệu, thêm 1 muỗng cafe muối, một chút tiêu.

Bắc nồi lên bếp hầm lửa lớn, đến lúc sôi hạ lửa vừa, hầm trong 30 phút cho đến khi các nguyên liệu chín nhừ.

Sau khi hầm xong, để nguội tôi cho canh vào các hộp nhựa nhỏ để ngăn đá để dùng trong cả tuần. Mỗi ngày, tôi lấy một hộp, rã đông, hâm nóng bằng vi sóng rồi ăn cả nước lẫn cái. 

Lưu ý: Trường hợp bạn không muốn ăn chân gà, bạn nên hầm lâu hơn đến khi chân gà nhừ nát, khi đó chỉ cần uống nước canh, bỏ phần cái đi.

Để có kết quả, bạn phải kiên trì uống canh hàng  ngày, có thể 1 tuần  nghỉ 1-2 ngày rồi uống tiếp. Đu đủ xanh và chân gà có nhiều chất tốt cho phụ nữ. 

Kết quả:

Sau khi kiên trì uống khoảng 3 tuần, vòng 1 của tôi có sự thay đổi rõ rệt, khi đo lên được từ 3-4cm. Để tránh tăng cân, tôi còn kết hợp với bơi và tập gym để ngực tăng size nhưng vẫn săn chắc.

Điều quan trọng của phương pháp này là bạn cần uống đều đặn, không được bỏ cuộc, và kết hợp với tập thể thao để ngực được săn.

Mời độc giả tham dự cuộc thi "Bài làm đẹp hay - Nhận quà liền tay"  bằng cách gửi bài về email: lamdep@phunuvagiadinh.vn để chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp hữu ích đến cộng đồng và nhận phần thưởng giá trị. Thể lệ cuộc thi xem tại đây. Xem các bài dự thi tại đây.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT