Hướng dẫn tạo kiểu tóc xoăn không cần máy

Làm đẹp 01/06/2017 17:19

Nếu bạn lo ngại kiểu tóc xoăn bằng máy uốn hay máy sấy sẽ làm cho tóc bạn nhanh hư tổn thì hãy cùng chúng tôi thử những cách sau đây nhé!

Hướng dẫn tạo kiểu tóc xoăn không cần máy

Tạo kiểu tóc uốn xoăn không cần máy luôn là một trong những thắc mắc của các chị em, làm sao cho tóc nhanh vào nếp, nhanh lên lọn mà không cần phải tác dụng nhiệt? Để có thể giải đáp được những thắc mắc đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nào!

Hướng dẫn tạo kiểu tóc xoăn không cần máy

Kiểu 1: Làm xoăn bằng lô nhựa

+ Để thực hiện kiểu tóc này, đầu tiên bạn chia đều tóc thành 5 cụm nhỏ ở hai bên mai, đỉnh đầu, phía sau và mái.

+ Sau đó, xoắn từng cụm tóc và dùng chun buộc tóc cố định lại.

6.huong-dan-lam-toc-xoan-

 

+ Tiếp đến, bạn sử dụng lô to, nhẹ nhàng chia thành các lọn nhỏ hơn trong 5 lớp tóc to trên.

+ Sau đó bắt đầu cuốn lô, nhưng bạn hãy nhớ khi cuốn lô cần phải xịt dưỡng vào các lọn nhỏ nhằm đảm bảo cho tóc được bóng mượt và dễ xoăn thành nếp hơn.

Lưu ý: Các lọn đã cần chia phải đều đặn.

+ Cuối cùng, các bạn gỡ lô ra và thế là đã hoàn thành kiểu tóc này rồi nhé!

Kiểu 2: Làm xoăn bằng dây chun

Bước 1:

+ Đầu tiên, các bạn gội đầu của bạn sạch sẽ và để chúng khô tự nhiên. Nếu cần chải đầu lúc này, bạn hãy sử dụng một chiếc lược có răng thưa để chải.

6.huong-dan-lam-toc-xoan-khong-can-may-2-phunutoday.vn

+  Sau khi gội đầu, hãy quấn tóc của bạn trong một chiếc khăn tắm mềm mại.

+  Khi tóc đã khô, bạn hãy để chúng khô tự nhiên.Sử dụng gel và xoa vào khắp mái tóc của bạn trong 1 phút.

Bước 2:

+ Bạn chia mái tóc của bạn làm 2 nửa và bóp gel hoàn hảo một lần nữa. Hãy chia mái tóc vừa bóp gel thành khoảng 6 lọn tóc lộn xộn. Sau đó, gập những lọn tóc này lại và buộc chúng nhẹ nhàng với dây chun.

+ Tiếp đến, bạn nên xịt thêm một chút keo xịt tóc lên trên đầu tuy nhiên không nên xịt quá nhiều keo xịt tóc vì chúng sẽ làm cho tóc bị bết cứng và dính.

+ Tiếp đến, bạn gỡ lần lượt tất cả các lọn tóc vừa quấn với dây chun ra một cách nhẹ nhàng. Búng nhẹ những lọn tóc vừa gỡ xuống.

Bước 3:

+ Bạn thoa một chút mousse tóc và áp dụng nó cho phần chân tóc của bạn. Thoa một chút mousse tóc ở phần chân tóc nếu bạn thích.

+ Cuối cùng bạn gội đầu của bạn một lần nữa. Chải tóc của bạn và bọc mái tóc này trong một chiếc khăn và sấy khô tóc với máy sấy để ở nhiệt độ thấp.

Vậy là chúng ta đã hoàn thành rồi nhé!

Kiểu 3: Làm tóc xoăn với băng đô cài tó

Để có thể có những kiểu tóc đẹp như những ngôi sao Hàn Quốc thì sau đây bạn có thể tham khảo cách tạo kiểu tóc xoăn ngay tại nhà nào:

+ Giờ đây, bạn chỉ kỳ đơn giản chỉ với chiếc băng đô cho tóc và vài thao tác nhanh chóng và hiệu quả như quấn tóc quanh sợi băng đô.

6.huong-dan-lam-toc-xoan-khong-can-may-3-phunutoday.vn

+ Sau đó, bạn để qua vài tiếng, cuối cùng là bạn thêm chút gôm hay keo để tóc đẹp và giữ nếp lâu hơn là đã hoàn thành rồi nhé!

Chỉ với vài bước là các bạn đã thực hiện xong cách làm tóc xoăn không cần dùng nhiệt rồi. Chúc các bạn thành công!

TIN MỚI NHẤT