“Hô biến” chân ngắn trở nên dài miên man chỉ với bí quyết thời trang đơn giản

Làm đẹp 29/02/2016 15:42

Đôi chân dài quyến rũ luôn là “vũ khí lợi hại” thu hút sự chú ý đặc biệt của cánh mày râu.

“Hô biến” chân ngắn trở nên dài miên man chỉ với bí quyết thời trang đơn giản - Ảnh 1

Bằng cách áp dụng vài bí quyết thời trang đơn giản sau đây, bạn hoàn toàn có thể “hô biến” đôi chân “khiêm tốn” của mình trở nên thon dài và quyến rũ đến bất ngờ.

Mặc trang phục màu đơn sắc

Bí quyết đơn giản nhất để giúp cho đôi chân của bạn trông dài hơn là bạn nên mặc những bộ cánh có màu đơn sắc từ trên xuống dưới. Điều này sẽ khiến cho tầm nhìn của người đối diện không bị phân đoạn, họ sẽ cảm thấy sắc màu ấy kéo dài, cảm giác như đôi chân của bạn trông dài hơn mức bình thường.

“Hô biến” chân ngắn trở nên dài miên man chỉ với bí quyết thời trang đơn giản - Ảnh 2

Chọn giày hợp màu với quần

Một bí quyết nữa là bạn nên làm mờ ranh giới giữa phần quần với phần chân của mình bằng cách chọn màu quần phù hợp với làn da. Hoặc bạn cũng có thể chọn giày có màu sắc hợp với màu sắc của chiếc quần mình đang mặc. Như vậy, phần chân của bạn sẽ “ăn gian” được thêm vài xăng-ti-mét một cách hiệu quả.

“Hô biến” chân ngắn trở nên dài miên man chỉ với bí quyết thời trang đơn giản - Ảnh 3

Mặc quần lưng cao

Trừ khi bạn có một thân hình quá thấp bé, chọn quần hoặc váy lưng cao cũng là biện pháp hay mà bạn nên áp dụng để giúp đôi chân của mình trông dài hơn.

“Hô biến” chân ngắn trở nên dài miên man chỉ với bí quyết thời trang đơn giản - Ảnh 4

Chọn giày cao gót

Giày cao gót là một trong những phụ kiện làm đẹp không thể thiếu nếu như bạn muốn tăng thêm chiều dài cho đôi chân của mình, các chuyên gia làm đẹp Mỹ cho biết.

Bạn chỉ cần chọn những mẫu giày có màu sắc phù hợp với trang phục, mũi nhọn và đế cao vừa phải là có thể đạt được “mục tiêu” mà mình mong muốn.

“Hô biến” chân ngắn trở nên dài miên man chỉ với bí quyết thời trang đơn giản - Ảnh 5

Mặc quần ống rộng

Bên cạnh những biện pháp nói trên, bạn cũng có thể diện những chiếc quần ống rộng có sắc màu tươi sáng, họa tiết kẻ sọc dọc để tăng hiệu ứng thon dài cho đôi chân.

“Hô biến” chân ngắn trở nên dài miên man chỉ với bí quyết thời trang đơn giản - Ảnh 6

Mặc váy bút chì

Kiểu váy này rất thích hợp để bạn diện khi làm việc văn phòng hoặc đi dự tiệc. Tuy nhiên, bạn phải chọn những kiểu váy bút chì có màu sậm tối để giúp cho phần eo được thon gọn lại, từ đó khiến cho phần chân được “kéo dài” ra một cách tốt nhất.

“Hô biến” chân ngắn trở nên dài miên man chỉ với bí quyết thời trang đơn giản - Ảnh 7

Mặc váy đầm lưng cao

Cũng giống như váy lưng cao, váy đầm lưng cao cũng là sự lựa chọn dành cho các bạn gái muốn tạo ấn tượng với phong cách thời trang sang trọng và sành điệu.

Một điều đáng lưu ý là bạn cần phải chọn váy đầm có chất liệu vải mỏng nhẹ, kết hợp thêm phụ kiện giày cao gót để tạo sự nổi bật trước đám đông.

“Hô biến” chân ngắn trở nên dài miên man chỉ với bí quyết thời trang đơn giản - Ảnh 8

Mặc quần short ngắn

Nếu bạn sẵn sàng để khoe đôi chân ngọc ngà của mình thì diện quần short ngắn là biện pháp hay dành cho bạn.

“Hô biến” chân ngắn trở nên dài miên man chỉ với bí quyết thời trang đơn giản - Ảnh 9

Thoa phấn màu đồng cho đôi chân

Đây là biện pháp đơn giản mà các người mẫu thường áp dụng để tạo sự quyến rũ cho đôi chân của mình. Bí quyết làm đẹp này rất phù hợp khi bạn diện váy ngắn, bikini hay quần short ngắn kết hợp với giày cao got. Chắc chấn, đôi chân “khiêm tốn” của bạn sẽ trở nên thon dài và gợi cảm hơn rất nhiều.

“Hô biến” chân ngắn trở nên dài miên man chỉ với bí quyết thời trang đơn giản - Ảnh 10

 

TIN MỚI NHẤT