Gầy kinh niên cũng tăng 5kg chỉ sau 1 tuần nhờ ăn trứng và bia theo cách này

Làm đẹp 11/03/2017 11:43

Nếu bạn muốn tăng cân nhanh chóng và an toàn thì đừng bỏ qua công thức "thần thánh" này nhé!

Trứng gà là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là đối với những người gầy muốn tăng cân thì trứng gà là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi vì trong trứng có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất có lợi cho cơ thể như protein, lipit, gluxit và một số vitamin cần thiết cho cơ thể.

Việc uống bia với lòng đỏ trứng gà sẽ giúp kích thích tiêu hóa đồng thời nâng cao sức khỏe, giúp cơ thể bạn tăng cân nhanh chóng, trở nên mập mạp hơn và không lo xuống cân.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 1 cốc bia tươi

– 2 quả trứng gà ta

– Dụng cụ hỗ trợ: bát, đũa.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn đập trứng vào bát tách lấy lòng đỏ sau đó rót bia vào một cách từ từ

Bước 2: Dùng đũa đánh thật đều để trứng gà có thể tan hết đồng thời loại bỏ chất avidire, một chất gây hại có trong trứng gà nhưng dễ dàng bị loại bỏ khi có tác động cơ học hoặc tác động nhiệt (khuấy, đun nấu).

- Bước 3: Khuấy đều tay cho đến khi trứng gà và bia hòa quyện vào nhau thành hỗn hợp đồng nhất thì dừng lại.

vietnamnet

Cách uống bia với trứng gà đúng cách để tăng cân

- Dùng ngay sau khi pha chế xong để đảm bảo hiệu quả tốt nhất vì lúc này trứng vừa bị biến tính uống ngay sẽ giữ được các chất dinh dưỡng.

- Bạn nên uống bia với trứng gà sau khi ăn sáng để đạt hiệu quả cao, 1 tuần uống 2 lần không nên uống quá thường xuyên vì trong trứng gà có chứa nhiều cholesterol dễ gây các bệnh về tim mạch như xơ vữa động mạch, động mạch vành …

Với công thức đơn giản trên bạn đã có ngay thức uống bổ dưỡng, tăng cân một cách lành mạnh và an toàn. Bạn hãy áp dụng đều đặn để sớm có được thân hình như mong muốn.

Chú ý nho nhỏ:

- Để đạt được hiệu quả như mong muốn cũng như không gây hại đến sức khỏe, chúng ta cần đánh thật đều trứng gà sống với bia để loại bỏ hoàn toàn các chất độc có trong trứng gà. Bia phải chuẩn, có nồng độ cồn cao, bạn tránh mua những loại bia giả, bia kém chất lượng để không ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT