Dùng nghệ theo cách này da trẻ lại 10 tuổi, chị em nào cũng thành công

Làm đẹp 08/01/2017 22:20

Bạn chỉ cần sử dụng nghệ đúng cách sẽ sở hữu làn da đẹp nhanh chóng.

Mật ong là một dưỡng chất có khả năng kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả, nó chống lại nhiễm trùng và là một biện pháp khắc phục điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt. Hơn nữa, những chất chống oxy hóa có trong mật ong giúp cơ thể cải thiện hệ tiêu hóa, chống lại các vi khuẩn có hại trong đường ruột. Với công dụng làm trắng da, mật ong vốn được coi như một chất “tẩy trắng” tự nhiên, đồng thời chứa nhiều vitamin A,E,C và các khoáng chất giúp duy trì độ ẩm, làm da săn chắc. Củ nghệ từ lâu đã được biết đến với những tác dụng phòng chống bệnh tật, hơn thế nữa nghệ có đến hàng ngàn lợi ích làm đẹp da cho phụ nữ.

Trong củ nghệ chứa hàm lượng Curcumin rất lớn, đây là thành phần cót ác dụng làm đẹp da tuyệt vời, làm mờ sẹo, vết thâm và giúp cho da đẹp tự nhiên.Tác dụng làm đẹp từ mật ong và nghệ không dừng lại ở việc chữa đau dạ dày, mà nó còn giúp chị em phụ nữ làm đẹp da, trị mụn, vết thâm trên da hiệu quả. Sự kêt hợp giữa mật ong và nghệ là một giải pháp thông minh để đem đến cho bạn một làn da tươi trẻ, đầy sức sống và quyến rũ.

Cách làm mặt nạ nghệ và mật ong

nghe-va-mat-ong-phunutoday.vn-1

 Mặt nạ nghệ và mật ong giúp bạn đẹp da.

Nguyên liệu: Bột nghệ và mật ong nguyên chất

Cách làm:

Bạn nên sử dụng tinh bột nghệ vàng đã loại bỏ hết những tạp chất gây hại trong củ nghệ để cho hiệu quả tốt nhất.

Trộn 2 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong, khuấy đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Thoa hỗn hợp này lên da mặt làm mặt nạ và thư giãn trong vòng 15-20 phút. Thực hiện 2- 3 lần mỗi tuần, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ thấy những cải thiện rõ rệt trên làn da của mình.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT