Dù mặt bạn có béo hay gầy, cứ làm 5 kiểu tóc 2 phút này là xinh như công chúa để tự tin đi chơi Tết Tây

Làm đẹp 01/01/2017 15:30

Những kiểu tóc dưới đây sẽ giúp các nàng tự tin đi chơi cùng gia đình, bạn bè, người yêu một cách xinh đẹp nhất trong dịp Tết dương lịch này.

1. Tóc búi mái xoăn

Tóc búi kết hợp mái xoăn vừa trẻ trung, điệu đà nhưng không quá ‘’bánh bèo’’ cực thích hợp để các cô nàng dạo phố trong dịp đầu năm mới này. Diện thêm một chiếc choker để làm nổi bật chiếc cổ cao thanh tú kết hợp với kiểu tóc này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho dịp hẹn hò đầu năm mới này đấy.

toc-dep-blogtamsuvn

toc-dep-blogtamsuvn1

toc-dep-blogtamsuvn2

2. Tóc buộc thấp messy

Kiểu tóc này giản dị nhưng chỉ cần biến tấu một chút với những lọn tóc xoăn tự nhiên hai bên mặt sẽ tạo giúp gương mặt bạn trở lên sexy, lộng lẫy hơn bao giờ hết. Hãy nhớ chỉ nên buộc lỏng tay thôi nhé, vừa tạo cảm giác yểu điệu, thoải mái lại vừa phóng khoáng. Kết hợp với những đôi khuyên tai thật bự sẽ giúp khuôn mặt bạn thêm thanh tú, nổi bật.

toc-dep-blogtamsuvn3

toc-dep-blogtamsuvn4

toc-dep-blogtamsuvn5

3. Tóc tết lệch messy

Thêm một gợi ý cực hoàn hảo không thể bỏ qua cho các nàng sở hữu mái tóc dài ngang lưng xuống phố dịp Tết Tây này là tóc tết lệch messy. Vừa hiện đại, trẻ trung nhưng cũng rất điệu đà, quyến rũ là lý do tại sao các chàng không thể rời mắt nếu nàng để kiểu tóc này đấy.

toc-dep-blogtamsuvn6

toc-dep-blogtamsuvn7

toc-dep-blogtamsuvn8

4. Tóc xoăn buộc nửa

Dù bạn sở hữu mái tóc dài hay ngắn thì đều có thể áp dụng kiểu tóc này được. Với tóc uốn xoăn kết hợp buộc nửa, bạn chỉ cần uốn xoăn toàn bộ mái tóc và đánh rối nhẹ nhàng phần tóc trên đỉnh đầu để tạo độ phồng cho tóc là được. Để tạo thêm điểm nổi bật cho cách tạo kiểu này, bạn có thể nhấn nhá thêm bằng những phụ kiện nhỏ xinh như cặp tóc ánh kim hay dây buộc tóc cục bông nhé.

toc-dep-blogtamsuvn9

toc-dep-blogtamsuvn10

toc-dep-blogtamsuvn11

5. Tóc uốn xoăn giả

Nếu bạn muốn F5 mái tóc dài, thẳng của mình thì không gì phù hợp hơn bằng kiểu tóc uốn xoăn giả này. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh sẽ giúp cô nàng trở nên yêu kiều, lộng lẫy hơn hẳn. Kết hợp với váy sẽ là item hoàn hảo giúp các nàng xinh như công chúa trong dịp năm mới này.

toc-dep-blogtamsuvn12

toc-dep-blogtamsuvn13

toc-dep-blogtamsuvn14

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT