Đôi chân mịn màng như sao Hàn chỉ với những loại mặt nạ siêu rẻ

Làm đẹp 20/02/2017 23:52

Những chiếc váy quyến rũ hay quần shorts năng động đòi hỏi người mặc phải có đôi chân mịn màng không tì vết. Những nàng nào còn tự ti về những vết thâm trên đôi chân của mình thì hãy tham khảo những mặt nạ dưới đây nhé.

Trong củ nghệ có chứa rất nhiều hoạt chất có tên là curcumin, chất này có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh mẽ, ngoài ra còn có đặc tính chống viêm và ngăn chặn vi khuẩn nên sẽ giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên cho làn da. Vì thế mà củ nghệ giúp chúng mình đánh bay vết thâm đó các bạn. Còn mật ong lại có tác dụng kháng viêm, giúp làn da sáng khoẻ. Hai nguyên liệu này kết hợp sẽ giúp xóa đi những vết thâm và làm da mịn màng hơn rất hiệu quả đó nhé!

Để thực hiện, nàng hãy xay nhuyễn một củ nghệ tươi, rồi trộn cùng mật ong, đun nhỏ hỗn hợp khoảng 15 phút. Cho hỗn hợp vào một chén nhỏ, để hơi nguội và dùng hỗn hợp này để đắp lên chân. Nhớ thực hiện đều đặn để mang lại hiệu quả cao nhé các nàng.

2. Chanh thơm lừng mà lại hữu dụng

bestie-chanh-tri-tham

Trong quả chanh có rất nhiều vitamint C, là chất làm trắng da cực kì hữu hiệu. Để có một đôi chân “không tỳ vết” và nuột nà, nàng hãy bào nhuyễn vỏ của 2 quả chanh và đắp trên vùng da bị thâm. Làm cách này mỗi ngày 2 lần, mỗi lần từ 5 đến 7 phút kết hợp với massage để tinh chất chanh thấm đều lên da. Kiên trì trong 2 tuần nàng sẽ thấy những chuyển biến tích cực.

Gợi ý cho nàng là hãy dùng vỏ chanh đắp chân mỗi khi tắm xong để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, nàng có thể trộn với mật ong cho dễ thoa nhé. Nhưng nhớ phải chống nắng đấy, vì chanh tẩy đi lớp tế bào chết nên sẽ làm da dễ bị sạm dưới ánh mặt trời.

3. Gừng nóng cho làn da mịn màng

bestie-gung-tri-tham

Gừng tươi có chứa nhiều chất khoáng K, Ca, Mg, Co, Fe…caroten (tiền vitamin A), vitamin nhóm B, C, E có đặc tính chống oxy hóa mạnh gấp nhiều lần so với các sản phẩm thiên nhiên khác. Các chất chống oxy hóa có khả năng ức chế quá trình sản sinh sắc tố melanin, kích thích sản sinh mô sợi collagen từ đó giảm thiểu tình trạng thâm sạm đen nên gừng cũng là một hiệu pháp hữu hiệu cho vết thâm đó nàng.

Chúng ta chỉ cần cắt gừng tươi thành những lát nhỏ và chà lên vùng da bị thâm. Thực hiện công việc này 3 lần 1 ngày, mỗi lần 5 phút sẽ làm cho các vết thâm mờ đi. Vì gừng khá nóng nên khi chà xát lên da nàng sẽ thấy hơi nóng, nếu chân nàng đang có vết thương hở thì nên đợi đến khi vết thương lành hẳn để tránh bị rát da nhé! Sau 2 tuần thực hiện, nàng sẽ thấy kết quả mỹ mãn vô cùng!

4. Sữa tươi cho đôi chân trắng mịn

bestie-sua-tuoi-tri-tham

Sữa tươi có chứa nhiều vitamin E và axit lactic giúp làm mờ các vết sẹo  thâm đồng thời giúp da tươi sáng và mịn màng. Chính vì thế mà nguyên liệu này cực kỳ cần thiết cho những nàng đang cần “đánh bay” các vết thâm xấu xí trên chân.

Cực kỳ đơn giản thôi nhé! Nàng chỉ cần dùng sữa tươi đắp lên vùng da bị thâm mỗi ngày. Ngoài ra nàng có thể kết hợp với bột đậu đỏ vừa tẩy tế bào chết cho da, lại còn dưỡng cho da mịn màng nữa chứ.

5. Hành tím + mật ong: những nguyên liệu trong bếp nhà nàng

bestie-hanh-mat-ong-tri-tham

Nghe rất lạ đúng không các nàng. Nhưng mà chứa đựng trong lớp vỏ “cay chảy nước mắt”  của hành đó là vitamin A,C,E và hoạt chất quetixin có tác dụng chống oxy hoá, làm sáng da đấy. Điều này đã được kiểm nghiệm bởi những sản phẩm trị sẹo thường có chiết xuất từ hành. 

Nàng chỉ cần xay nhuyễn 3 củ hành tím, sau đó trộn cùng mật ong rồi dùng ray lọc lại hỗn hợp cho thật mịn. Sau đó, nàng dùng khăn lau sạch vùng da chân rồi đắp hỗn hợp này trong 20 phút. Nhớ rửa sạch bằng sữa tắm nhé, bởi mùi của hành thì thật sự không đáng yêu như công dụng của nó tí nào.

Do hành có tính nóng, nàng chú ý đừng để quá lâu trên da, sẽ gây kích ứng. Sau khi sử dụng hỗn hợp này, nàng nhớ thoa kem dưỡng thể và kem chống nắng kỹ lưỡng để tránh bị bắt nắng nhé!

6. Matcha: phương pháp hữu hiệu mà hầu như nàng nào cũng đã biết

bestie-tra-xanh-tri-tham

Trà xanh có rất nhiều chất chống oxi hóa nên nó dễ dàng làm mờ thâm cũng như dưỡng trắng da. Với nguyên liệu này nàng hoàn toàn có thể linh hoạt kết hợp với các nguyên liệu khác như là sữa tươi, mật ong, chanh hoặc sữa chua nữa. Chỉ cần trộn 2 thìa bột trà xanh với lượng nguyên liệu lỏng thích hợp rồi thoa lên chân trong 20 phút và thực hiện cách ngày là da của bạn sẽ sớm mịn màng như em bé thôi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT