Điêu khắc chân tóc – công nghệ làm đẹp mới khắc phục cực hay tóc thưa, hói và mái bò liếm

Làm đẹp 01/03/2017 17:21

Điêu khắc chân tóc giúp bạn có mái tóc trông dày hơn, phần trán cân đối và gương mặt hài hòa hơn rất nhiều.

Xứ sở kim chi luôn là thiên đường của làm đẹp: từ các sản phẩm làm đẹp, đến các công cụ chăm sóc sắc đẹp và đặc biệt là công nghệ làm đẹp. Hàn Quốc đã gây nên những cơn bão toàn thế giới từ BB Cream, lớp trang điểm tự nhiên căng bóng, mặt nạ ngủ…

Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về một công nghệ mới từ Hàn Quốc: điêu khắc chân tóc, và xem điều kì diệu từ công nghệ này nhé.

Điêu khắc chân tóc – công nghệ làm đẹp mới từ Hàn Quốc chữa cực hay tóc thưa, hói đỉnh đầu - Ảnh 1.

Một nhà tạo mẫu tóc luôn biết rất rõ về các kiểu tóc làm thay đổi gương mặt hay những kiểu tóc phù hợp với gương mặt của khách hàng nhất. Nhưng nay công nghệ điêu khắc chân tóc đã đưa chúng ta đến một mức độ mới: đẳng cấp và hiệu quả cao hơn hẳn! Điêu khắc chân tóc giúp bạn có mái tóc trông dày hơn, phần trán cân đối và gương mặt đẹp hơn rất nhiều.

Kỹ thuật

Giống hệt với điêu khắc lông mày, các chuyên gia sẽ sử dụng một lưỡi dao mỏng và mực để tạo những hình xăm lên phần chân tóc và tạo hình cho khu vực này. Các chuyên gia sẽ giúp bạn đo được tỉ lệ gương mặt và tạo hình chân tóc sao cho gương mặt cân đối và hài hòa nhất.

Điêu khắc chân tóc – công nghệ làm đẹp mới từ Hàn Quốc chữa cực hay tóc thưa, hói đỉnh đầu - Ảnh 2.

Dụng cụ dùng trong phương pháp điêu khắc chân tóc là một lưỡi dao mảnh nhỏ.

Điêu khắc chân tóc – công nghệ làm đẹp mới từ Hàn Quốc chữa cực hay tóc thưa, hói đỉnh đầu - Ảnh 3.

 

Phương pháp điêu khắc chân tóc chữa trị tóc thưa mỏng và phần tóc mái bò liếm.

Điêu khắc chân tóc – công nghệ làm đẹp mới từ Hàn Quốc chữa cực hay tóc thưa, hói đỉnh đầu - Ảnh 5.

Chuyên viên sẽ lướt mũi dao nhẹ lên da đầu tạo rãnh rồi sau đó phủ mực lên, màu mực sẽ được lựa chọn sao cho trùng với màu tóc của bạn.

Hiệu ứng

Điêu khắc chân tóc thực sự đem lại hiệu quả rất tuyệt vời. Có rất nhiều người với phần tóc cực thưa và mỏng, hoặc hói hay có mảng da đầu lộ ra khá lớn thì công nghệ này hoàn toàn giúp bạn khắc phục khuyết điểm này. Hay với những người có phần trán quá cao hoặc đường chân tóc không được như ý cũng có thể tham khảo phương pháp này. Vùng trán cân đối giúp gương mặt hài hòa và trẻ trung giàu sức sống hơn rất nhiều.

Điêu khắc chân tóc – công nghệ làm đẹp mới từ Hàn Quốc chữa cực hay tóc thưa, hói đỉnh đầu - Ảnh 6.

Phần tóc mái bị bò liếm sẽ được khắc phục khá nhiều nhờ phương pháp này.

Độ bền

Chúng sẽ lưu lại trên da đầu bạn khoảng 2 năm giống như điêu khắc chân mày. Điều này thực sự rất tuyệt vời bởi phần da đầu bạn sẽ không bị phai ra màu xanh như bạn xăm lông mày màu đậm. Mực này sẽ biến mất dần và chỉ mờ dần chứ không hề bị biến thành màu khác như xăm thông thường.

Điêu khắc chân tóc – công nghệ làm đẹp mới từ Hàn Quốc chữa cực hay tóc thưa, hói đỉnh đầu - Ảnh 7.

Phần chân tóc được điêu khắc tuyệt đối tự nhiên và trùng khớp với màu tóc hiện tại của bạn, giúp bạn tự tin tạo kiểu hay làm tóc như bình thường mà không hề gặp khó khăn gì.

Hạn chế

Bạn cần kiêng các sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc hay dưỡng da trong khoảng 10 ngày sau khi sử dụng công nghệ điêu khắc chân tóc.

Trong khoảng thời gian màu chân tóc mờ dần đi, bạn cũng không thể nhuộm được các màu tóc quá chênh với màu bạn đã điêu khắc.

Điêu khắc chân tóc – công nghệ làm đẹp mới từ Hàn Quốc chữa cực hay tóc thưa, hói đỉnh đầu - Ảnh 8.

 

Đã có ở Việt Nam

Phương pháp điêu khắc chân tóc (hay còn gọi là xăm chân tóc) này hiện nay đã có ở Việt Nam tại khá nhiều những trung tâm Spa và làm đẹp uy tín. Về đến Việt Nam, công nghệ và phương pháp thực hiện không khác biệt so với Hàn. Ở Việt Nam giá phun xăm chân tóc được xác định dựa trên tình trạng hói đầu của từng khách hàng và diện tích cần phun xăm của từng khách hàng. Thời gian thực hiện kéo dài khoảng 60 – 120 phút với chi phí là 12 - 50 triệu VNĐ (tùy mức độ điều trị).

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT