Đặc trị hôi miệng kinh niên cũng phải thơm tho ngay tức khắc chỉ bằng 1 quả chanh tươi theo cách này

Làm đẹp 10/01/2017 10:24

Chỉ bằng 1 quả chanh tươi rẻ tiền sẽ giúp bạn xua đuổi mùi hôi miệng khó chịu chỉ sau vài phút.

Như các bạn đã biết, tình trạng hôi miệng đang trở thành một vấn đề nóng hổi được đông đảo mọi người trong xã hội hết sức quan tâm. Nguyên nhân gây nên vấn đề này, một phần do quá trình vệ sinh răng miệng chưa sạch sẽ, mặt khác cũng có thể do sự thay đổi của yếu tố môi trường gây nên.

 

Tuy nhiên điều đó giờ đây sẽ không còn khiến bạn cảm thấy lo lắng nữa, vì chỉ cần dùng chanh tươi theo cách này, hôi miệng kinh niên có cứng đầu và lâu năm đến mấy cũng trở nên thơm tho tức thì.

Chanh tươi vẫn được biết đến là một loại thực phẩm giàu vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu, nó không những tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, đồng thời nếu biết sử dụng chanh tươi đúng cách sẽ giúp bạn làm đẹp hữu hiệu ngay tại nhà.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp điều trị hôi miệng nhanh chóng và an toàn cho chính mình.

1. Trị hôi miệng bằng hỗn hợp chanh + muối

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả chanh tươi

- 1 thìa cà phê muối biển

- 500ml nước lọc.

Cách thực hiện:

- Chanh tươi cắt đôi, ép lấy phần nước cốt rồi lọc bỏ hạt ra ngoài.

- Tiếp đó, bạn trộn đều 2 nguyên liệu vừa chuẩn bị với 500ml nước lọc, dùng thìa khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

2. Trị hôi miệng bằng nước cốt chanh

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả chanh tươi

- 300ml nước lọc.

Cách làm:

- Trộn đều nước cốt chanh tươi với 300ml nước lọc. Hoàn thành xong, bạn đổ tất cả vào bình, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát để sử dụng dần.

Cách dùng cho cả 2 phương pháp trên:

- Để khắc phục tình trạng hôi miệng một cách tốt nhất, hàng ngày bạn chỉ việc dùng 1 trong 2 hỗn hợp vừa chuẩn bị trên súc miệng ngày 2 lần vào 2 buổi sáng và tối.

Duy trì công thức này trong khoảng 2 tuần, sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng hôi miệng một cách nhanh chóng mà không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí cho việc điều trị.

Lưu ý:

- Để phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến răng miệng giúp bạn có được một hơi thở thơm mát suốt cả ngày dài, thì các chuyên gia về răng hàm mặt khuyên bạn nên vệ sinh răng miệng ngày 2 lần vào 2 buổi sáng và tối.

- Ngoài ra, các bạn cũng nên hạn chế sử dụng các loại chất kích thích gây mùi như: rượu, bia, thuốc lá… để giúp bảo vệ hàm răng một cách tốt nhất.

Chúc các bạn thành công!

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT