Da đen mấy cũng bật tông trông thấy bằng đường trắng - Kết quả gây kinh ngạc

Làm đẹp 14/02/2017 11:43

Đường trắng không đơn thuần chỉ là gia vị mà nó còn có tác dụng làm trắng da cực hiệu quả ít ai biết.

Đường có chứa hai thành phần quan trọng đó là: axit glycolic và axit alpha-hydroxy có tác dụng đặc biệt khiến cho da săn chắc nhờ làm tăng độ dày của tầng da dưới sâu. Các thành phần này giúp duy trì sự cân bằng dầu trong da một cách hoàn hảo. Kết hợp với vitamin và khoáng chất, đường không những tẩy tế bào da chết, làm mềm mịn mà còn làm da trắng lên.

bat-mi-5-cach-tay-te-bao-

Da đen mấy cũng bật tông trông thấy bằng đường trắng - Bạn đã thử?

Sữa tắm toàn thân chứa đường - chanh. Bạn cần chuẩn bị ½ chén đường; 10 giọt tinh dầu chanh hoặc ½ chén nước cốt chanh; 1 chén dầu olive hoặc hạnh nhân. Trộn tất cả các thành phần với nhau. Xoa lên khắp cơ thể bắt đầu từ chân ngược lên. Massage theo vòng tròn sau đó tắm sạch.

Sữa rửa mặt: Đường trắng hoặc đường nâu, loại sữa rửa mặt bạn yêu thích, cây phì, nước. Bạn chỉ cần cho 1 thìa đường trắng hoặc nâu vào sữa rửa mặt hàng ngày mà bạn yêu thích rồi massage nhẹ nhàng lên da mặt. Rửa sạch bằng nước mát và xịt lên da mặt hỗn hợp 1 nửa là nước và 1 nửa là cây phì.

cach-lam-trang-da-mat-cap

Mặt nạ tẩy da chết bằng đường trắng, Trộn một thìa đường trắng với một thìa dầu oliu sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng, thư giãn trong vài phút rồi rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ có một làn da mềm mại. Không những có tác dụng tẩy da chết, sử dụng loại mặt nạ này sẽ giúp da bạn sáng lên và mịn màng trông thấy.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT