Da bụng sập xệ bao nhiêu cũng săn chắc như gái 18

Làm đẹp 22/05/2017 20:37

Chị em có thể tự cải thiện da vùng bụng của mình mà không hề mất tiền.

Uống đủ nước

bung-san-chac-phunutoday.

Uống nước đầy đủ giúp da đàn hồi hơn.

Nhiều người cho rằng nước thì liên quan gì đến việc giảm cân, thọn gọn sau sinh nhưng thực tế đồ uống này được coi là “thuốc tiên” cho cơ thể con người. Nước không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cho da mà còn giúp da đàn hồi hơn. Ngoài ra, nước còn giúp đốt cháy calo hiệu quả và uống đủ nước là cách tuyệt vời để giữ cho làn da mẹ khỏe mạnh, săn chắc.

Tập thể dục thường xuyên

Khi cơ thể đã phục hồi sau ca sinh nở và được sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa, mẹ nên nghĩ đến việc tập thể dục đều đặn. Mẹ nên bắt đầu bằng những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, yoga, sau đó chuyển đến những bài tập cho vùng bụng sẽ giúp tăng cường cơ bắp dạ dày và đốt cháy calo, giúp mẹ sớm lấy lại vòng eo như ý muốn.

Chú trọng chế độ dinh dưỡng để có vòng eo đẹp

Bên cạnh việc uống nhiều nước mỗi ngày thì chế độ dinh dưỡng bạn đưa vào cơ thể ảnh hưởng rất lớn đến việc duy trì vẻ đẹp của vóc dáng, đặc biệt là vòng eo đẹp đúng chuẩn đấy bởi nó sẽ quyết định hàm lượng mỡ tích tụ trong cơ thể cũng như số đo của vòng eo.

Do đó, bạn cần: Bổ sung những thực phẩm chứa nhiều protein như thịt, cá, trứng, sữa,… để tạo ra năng lượng cho cơ thể hoạt động, ăn nhiều trái cây trươi, rau xanh, đồng thời hạn chế thức ăn chứa nhiều chất béo, tinh bột, đặc biệt là thức ăn chứa nhiều muối bởi những nhóm thực phẩm này sẽ làm tăng khả năng tích lũy mỡ dưới da, khiến vòng eo của bạn ngày càng “phát tướng” một cách rõ nét. Ngoài ra, bạn cần tránh xa rượu, bia, thức uống có cồn và nước ngọt có gas nữa nhé bởi đây chính là những kẻ thù nguy hiểm của sức khỏe nói chung và vòng eo đẹp đúng chuẩn nói riêng đấy.

Cọ xát bằng muối biển

bung-san-chac-phunutoday.

Bên cạnh dầu dừa thì muối biển cũng là cách làm săn chắc bụng rất hiệu quả.

Bên cạnh dầu dừa thì muối biển cũng là cách làm săn chắc bụng rất hiệu quả. Các nghiên cứu cho thấy rằng, sự cọ xát với muối biển sẽ làm gia tăng nguồn cung cấp máu tới vùng da bụng và mang nhiều khoáng chất tới khu vực này. Nhờ thế tình trạng chảy xệ và nhăn nheo sẽ được cải thiện. Bạn chỉ cần dùng muối biển chà xát vào vùng da bụng trong lúc tắm, rồi rửa sạch với nước là được.

TIN MỚI NHẤT