Cứ ngậm ngụm “nước thần” này trước khi ngủ 30 phút, cao răng dày mấy cũng tự bong cả mảng, răng trắng sáng hơn cả đi nha sĩ

Làm đẹp 13/02/2017 00:05

Mẹo làm răng trắng chẳng tốn đến 5000 đồng dưới đây chắc chắn sẽ trở thành “bí kíp” của hàng triệu chị em, vừa tiết kiệm lại tiền lại không tốn thời gian đi nha sĩ.

Mảng bám răng, cao răng tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng luôn khiến phụ nữ mất tự tin khi giao tiếp. Để tẩy răng trăng sáng, các cô gái cần tốn thời gian và bỏ ra chi phí đến phòng khám nha khoa mới có thể lấy lại được nụ cười tự tin vốn có. Tuy nhiên, để tiết kiệm cả 2 điều trên, nàng có thể áp dụng cách tẩy trắng răng tại nhà chẳng tốn đến 5000 đồng, vừa đơn giản lại hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 thìa đường nâu.

- 1 thìa muối hạt

- ½ cốc nước ấm.

trang-rang-blogtamsuvn1

Cách thực hiện:

- Bạn hòa tan nước ấm cùng muối, chia thành nhiều cốc nhỏ hoặc có thể để chung trong một cốc đều được.

- Xúc đường nâu ra chén nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Bạn súc miệng lượt thứ nhất với nước muối pha loãng trong 30 giây để loại bỏ bớt vi khuẩn trong miệng, làm sạch khoang miệng.

trang-rang-blogtamsuvn2

 

Bước 2: Dùng thìa cho đường nâu và miệng, ngậm từ 10 – 15 phút. Trong quá trình ngậm, bạn hãy dùng lưỡi lùa từ từ các hạt đường nâu sao cho đường tiếp xúc hết với bề mặt của răng.

Bước 3: Khi nước bọt tiết ra trung hòa hết phần đường nâu trong miệng, bạn dùng nước ấm súc miệng cho sạch rồi đổ đường nâu đi.

Bước 4: Đánh răng với kem đánh răng và bàn chải như bình thường.

trang-rang-blogtamsuvn3

 

Bước 5: Dùng phần nước muối pha loãng còn lại súc miệng thành nhiều lần, liên tục từ 1 – 2 phút.

Ưu tiên thực hiện phương pháp này vào buổi tối, trước khi đi ngủ để có được kết quả tốt nhất.

Công dụng:

Các tinh thể đường nâu khi tiếp xúc trực tiếp với mảng bám răng hay cọ vào vết ố răng sẽ làm chúng bị bong dần ra bề mặt răng. Chỉ sau một đêm, khi thức dậy vào sáng hôm sau, bạn sẽ cảm nhận rõ răng trắng và sạch hơn, hơi thở cũng không bị mùi hôi. Thậm chí, tình trang răng sâu đau nhức hay viêm lợi cũng được cải thiện đáng kể.

trang-rang-blogtamsuvn4

Chỉ sau lần đầu tiên sử dụng công thức này, răng sẽ trắng hơn và sạch mảng bám cũng như vết ố.

Mỗi tuần, bạn hãy duy trì áp dụng cách này từ 2 – 3 lần, dùng cách ngày để luôn giữ được hàm răng trắng bóng, đều màu nhé!

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT