Chuẩn bị 1 trứng + 1 chanh theo cách này, da thâm sạm nhiều mụn cũng trở nên mướt mịn, trắng sáng đến khó tin

Làm đẹp 09/01/2017 17:03

Không cần đi spa dưỡng trắng, bạn cũng có thể làm được điều đó hiệu quả ngay tại nhà, nếu áp dụng công thức làm đẹp vi diệu từ chanh tươi dưới đây.

Như các bạn đã biết, trong chanh tươi có chứa khá nhiều vitamin và các loại axit tự nhiên rất cao, nó không những tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ giúp chị em làm đẹp da hiệu quả ngay tại nhà. Đặc biệt, khi cho chanh tươi kết hợp trứng gà, mật ong sẽ tạo ra một loại hỗn hợp dưỡng trắng da khá tốt.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp an toàn cho chính mình.

Nguyên liệu cần có:

 

- 1 quả chanh tươi

- 1 quả trứng gà

- 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất

- Bát và thìa.

Cách thực hiện:

- Chanh tươi sau khi mua về dùng dao cắt đôi, ép lấy phần nước cốt, rồi lọc bỏ hạt ra bên ngoài.

- Trứng gà bạn đem tách lòng trắng trứng ra khỏi lòng đỏ, rồi bỏ vào 2 bát riêng biệt, dùng dụng cụ đánh trứng bông lên trong khoảng 1 phút.

 

- Hoàn thành xong, bạn tiến hành trộn đều các nguyên liệu lại với nhau, dùng thìa khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

 

Cách dùng:

Bước 1: Cũng như các phương pháp dưỡng da khác, bạn đầu bạn tiến hành vệ sinh da dẻ sạch sẽ bằng nước ấm hoặc dùng nước muối pha loãng để làm sạch da. Nếu có thời gian bạn nên xông hơi da mặt bằng lá tía tô, sả, ngải cứu sẽ khá hiệu quả.

Bước 2: Sau khi làm sạch da mặt giúp loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn và bã nhờn, tiếp đến bạn dùng khăn mềm thấm khô.

Bước 3: Dùng thìa hoặc sử dụng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da, kết hợp với vài động tác massage chừng 3 phút, giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong bề mặt da.

Bước 4: Nghỉ ngơi thư giãn chừng 30 phút, khi hỗn hợp đã khô tự nhiên, bạn dùng nước ấm vệ sinh da thêm một lần nữa, rồi dùng 1 viên đá nhỏ chà nhẹ, giúp các lỗ chân lông se khít một cách hoàn toàn.

Áp dụng công thức này trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần thực hiện đều đặn 2 – 3 lần, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, căng sáng tự nhiên.

 

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn.

Chúc các bạn thành công!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT