Chẳng cần ăn kiêng hay uống thuốc vẫn giảm ngay 11kg trong 2 tuần nhờ ăn trứng luộc thế này

Thứ CN, 16/04/2017 07:16

Hãy áp dụng thực đơn giảm cân với trứng luộc này để giảm hơn 10kg trong vòng 14 ngày mà chẳng cần ăn kiêng hay tập luyện vất vả.

Thực đơn ăn kiêng hoàn hảo với trứng luộc này sẽ giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng và vô cùng lành mạnh với sức khỏe. Bởi trong trứng có đến 60 thành phần vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe chẳng hạn như: đạm, béo, vitamin, sắt,… Những dưỡng chất vô cùng cần thiết đối với người thừa cân, béo phì. 

Các chuyên gia nghiên cứu được rằng, 1 quả trứng chỉ có 70 calo nên khi ăn trứng năng lượng bổ sung vào cơ thể rất thấp đồng thời thúc đẩy hiệu quả quá trình giảm cân. Hơn nữa, ăn trứng còn giúp cơ thể tăng trưởng lượng hormone ghrelin trong dạ dày làm ức chế các cơn thèm ăn, tạo cảm giác no lâu. Đặc biệt, trứng chứa hàm lượng cholesterol tuy cao nhưng lại lành mạnh đối với cơ thể. Trong trứng chứa nhiều axit béo như omega 3, omega 6 hỗ trợ quá trình giảm cân vô cùng hiệu quả. 

Thực đơn giảm cân hiệu quả với trứng luộc mỗi bữa ăn
Thực đơn giảm cân với trứng luộc giúp giảm cân một cách nhanh chóng và lành mạnh. Ảnh: Internet

Sau đây là thực đơn với trứng trong vòng 1 tuần:

Thức 2:

Bữa sáng: 1 quả trứng luộc + 2 quả cà chua + 2 lát bánh mì nướng

Bữa trưa: 1 chén cơm trắng + 200gr rau xanh luộc + 1 quả táo hoặc cam

Bữa tối: 1 bát cháo ít chất béo + 150gr rau xanh + 1 quả dưa chuột

Thứ 3:

Bữa sáng: 1 quả trứng luộc + 1 lát bánh mì nướng + 1 quả táo hoặc lê

Bữa trưa: 1 bát cháo + 1 đĩa salad rau xanh + 1 quả cam

Bữa tối: 200gr thịt luộc + 1 đĩa salad cà chua

Thực đơn giảm cân hiệu quả với trứng luộc mỗi bữa ăn
Chế độ giảm cân với trứng luộc vô cùng phù hợp với người thừa cân, béo phì vì trứng chứa hàm lượng calo thấp cùng hàm lượng cholesterol lành mạnh đối với cơ thể. Ảnh: Internet

Thứ 4: 

Bữa sáng: 1 quả trứng chiên + 1 ly sữa không đường + 1 quả chuối.

Bữa trưa: 2 quả cà chua + 200gr rau xà lách + 1 ly nước ép cam hoặc 1 quả cam tươi.

Bữa tối: 1 quả trứng luộc + 150gr thịt ức gà + 100gr rau xanh + 1 hộp sữa chua.

Thứ 5: 

Bữa sáng: 1 quả trứng luộc + 1 cốc sữa tươi không đường + 2 lát bánh mì.

Bữa trưa: 1 chén cơm + 200gr rau luộc + 1 quả kiwi hoặc 10 quả nho.

Bữa tối: 250gr rau chân vịt + 100gr thịt ức gà + 1 hộp sữa chua.

Thứ 6: 

Bữa sáng: 1 bát cháo + 1 quả trứng chiên + 2 quả cà chua.

Bữa trưa: 1 bát cơm + 200gr rau xanh + 2 quả cà chua.

Bữa tối: 1 bát cháo + 200gr rau xà lách + 200gr cá.

Thứ 7: 

Bữa sáng: 1 quả trứng luộc + 1 ly sữa tươi không đường + 1 quả táo.

Bữa trưa: 200gr rau luộc + 1 bát cơm + 1 quả cà chua.

Bữa tối: 150gr thịt bò, 1 đĩa sald cà chua và rau xà lách + 1 ly nước ép cam.

Chủ nhật:

Bữa sáng: 1 quả trứng luộc + 2 miếng bánh mì + 10 quả nho tươi.

Bữa trưa: 1 bát canh rau xanh + 2 quả cà chua + 1 quả trứng luộc.

Bữa tối: 250gr rau chân vịt + 1 đĩa salad trái cây + 1 hộp sữa chua.

Thực đơn giảm cân hiệu quả với trứng luộc mỗi bữa ăn
Kiên trì áp dụng chế độ giảm cân với trứng luộc này trong vòng 2 tuần bạn sẽ giảm được số cân nặng đáng kể. Ảnh: Internet

Lưu ý: Tránh áp dụng thực đơn giảm cân với trứng này đối với người mắc bệnh và có tiền sử bệnh gan, nhiễm mỡ máu, cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch.

Trong thời gian áp dụng thực đơn giảm cân với trứng này, hạn chế các món ăn chứa nhiều chất béo, đường và giàu tinh bột. Kiên trì áp dụng trong 2 tuần, bạn sẽ giảm được tối đa 11kg một cách dễ dàng. 

Xu hướng tìm kiếm: giảm mỡ, giảm cân, giảm cân với trứng luộc.

| Nguồn Phụ nữ sức khỏe

Thông tin doanh nghiệp
loading...
video
PHUNUVAGIADINH VIDEO
Thông tin doanh nghiệp
loading...