Cả tuần nghỉ tết không có thời gian gội đầu tóc vẫn óng mượt, không bết, không gãy chỉ cần thoa thứ này 2 phút là đủ

Làm đẹp 30/01/2017 22:44

Mái tóc luôn bóng mượt không hề bết dính nhờ làm điều này, chắc chắn bạn sẽ sốc khi thấy kết quả.

Trong những ngày Tết đầu xuân năm mới, độ ẩm cao của thời tiết khiến tình trạng tóc vết da đầu mà hầu hết ai cũng gặp phải. Nhiều bạn không thể gội đầu hàng ngày đó bất tiện về thời gian hoặc sợ những ảnh hưởng xấu đến da đầu. Chính vì vậy dầu gội khô ra đời và được nhiều người sử dụng hiệu quả. Dầu gội khô sẽ phủ một lớp làm sạch da đầu dưới dạng bột hoặc sương, chúng sẽ hấp thụ dầu thừa ở da đầu và trả lại bạn mái tóc tơi, bóng mượt giảm bết dính.

goi dau-6-blogtamsuvn

 

Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng loại dầu gội khô tổng hợp chứa nhiều hóa chất lo ngại da dầu trở nên khô, bong tróc, lâu dần gây nên tình trạng gàu và rụng tóc… thì bạn hãy tham khảo bài viết này để tự làm dầu gội khô với nguyên liệu tự nhiên 100%. Với nguyên liệu dễ kiếm, các thực hiện đơn giản sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng tóc bết dính mà không làm ảnh hưởng đến da dầu.

Chuẩn bị thành phần:

- Bột ngô.

- Bột yến mạch.

- Bột ca cao (dùng loại không đường).

goi dau-4-blogtamsuvn

 

Cách làm:

- Cho từng loại bột vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn, chú ý để riêng từng chén bột.

- Nếu bạn có mái tóc nhuộm sáng, hay trộn bột ngô và bột yến mạch để dùng.

- Trường hợp bạn sở hữu màu tóc tối thì thêm bột cacao không đường, trộn đều các loại bột đến khi có màu phù hợp với màu tóc.

- Đổ bột vào một chiếc lọ kín hoặc lọ đựng phấn rôm để dễ dàng sử dụng.

goi dau-1-blogtamsuvn

 

Cách sử dụng:

Lắc đều lọ bột đã chuẩn bị rồi đổ ra tay, bàn chải chải nhỏ chấm vào bột rồi chải phần chân tóc bị bết. Bạn cũng có thể rắc trực tiếp bột lên phần chân tóc, dùng lược chải lại tóc để bột được tán đều, massage nhẹ da đầu khoảng 5 phút để bột hút hết phần dầu gây bết dính, chải lại tóc một lần nữa là xong.

goi dau-2-blogtamsuvn

 

Hãy áp dụng cách gội đầu khô khi thực sự vội không có thời gian gội đầu hoặc quá khuya nên lười. Không nên thay thế việc gội đầu bằng nước thông thường nhé!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT