Bước đột phá trong công nghệ căng da mặt không phẫu thuật với Ultherapy

Làm đẹp 14/09/2015 15:54

Công nghệ số 1 thế giới về trẻ hóa da, được ưa chuộng nhất trong 5 năm qua, đã có mặt tại Thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ultherapy:

- Điều trị một lần duy nhất

- Không cần nghỉ dưỡng

- An toàn tuyệt đối

- Phù hợp với mọi loại da

- Hiệu quả lâu dài

- Được hơn 50 quốc gia khẳng định tiêu chuẩn vàng về chất lượng.

- Điều trị “theo từng khuôn mặt” và phù hợp với yêu cầu riêng của từng người.

Ultherapy là thế hệ công nghệ trẻ hóa da tiên tiến được trông đợi nhất 2015, có tác dụng tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ, giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài không cần phẫu thuật, đã được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu chứng nhận. Chỉ cần 1 lần điều trị duy nhất bạn sẽ trẻ lại 5-10 tuổi.

Bà Marla Kragel – chuyên gia trẻ hóa da hàng đầu của hãng Ultherapy (Mỹ) cho biết: “Collagen đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp da được săn chắc và tươi trẻ. Tuy nhiên, theo thời gian cơ thể bị lão hóa và collagen cũng không ngoại lệ. Khi lượng collagen mất đi, da bị thiếu cấu trúc nâng đỡ sẽ trở nên lỏng lẻo và nếp nhăn xuất hiện. Do đó, nâng cao chất lượng cũng như số lượng collagen là giải pháp tối ưu cho việc điều trị chống lão hóa”.

Bà Marla Kragel – chuyên gia trẻ hóa da

Chuyên gia Marla Kragel phân tích, collagen sẽ được kích thích tái tạo và tăng sinh tốt nhất ở nhiệt độ từ 60-70 độ C. Nhiệt độ cao hay thấp hơn đều không mang lại hiệu quả trong việc trẻ hóa da. Công nghệ Ultherapy ra đời đã đáp ứng được ngưỡng nhiệt độ này một cách ổn định. Đặc biệt, với các đầu Tip có độ sâu 1.5mm, 3.0mm và 4.5 mm, sóng siêu âm hội tụ vi điểm của Ultherapy còn tác động vào lớp cân cơ, không chỉ giúp da săn chắc ngay tức thì mà còn nâng cơ và làm thon gọn gương mặt ngay sau khi điều trị.

Hội tụ những ưu điểm và hiệu quả vô cùng tuyệt vời nên Ultherapy được đặc biệt ưa chuộng ở Hollywood, được coi là “cứu cánh” cho nhan sắc của các sao trước mỗi thềm sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới – giải Oscar. Sự “ưa chuộng” này chưa bao giờ tạo thành “làn sóng” mạnh mẽ đến thế trước khi công nghệ Ultherapy xuất hiện.

Vì sao bạn chọn dịch vụ trẻ hóa da tại Thẩm mỹ Hồng Kông?

Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi:

  • Hội tụ những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới.
  • Máy móc được nhập khẩu chính hãng 100%.
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực trẻ hóa da.
  • Thường xuyên có chuyên gia nước ngoài hướng dẫn, training về công nghệ.
  • Phong cách chuyên nghiệp, quy trình an toàn tuyệt đối, đạt chuẩn Quốc tế.
  • Với gần 25 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà đã khẳng định vị trí và đẳng cấp của mình trong ngành thẩm mỹ Việt Nam cũng như tạo được niềm tin tuyệt đối trong lòng khách hàng.
  • Không gian hiện đại, mang phong cách Châu Âu.

Để sỡ hữu “gương mặt không tuổi”, hãy gọi ngay đến hotline 0946.12.6968 để đặt lịch tư vấn và đăng ký trải nghiệm công nghệ nâng cơ, xóa nhăn bậc nhất thế giới Ultherapy. Khách hàng sẽ có cơ hội được chuyên gia trẻ hóa da hàng đầu của hãng Ultherapy (Mỹ) trực tiếp thăm khám và điều trị chỉ trong 1 ngày duy nhất 16/9/2015, tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Xem thêm thông tin về công nghệ Ultherapy: http://www.thammyhongkong.vn/co-hoi-tre-hoa-da-xoa-nhan-cung-chuyen-gia-my

Facebook: https://www.facebook.com/thammyhongkong.vn

 

TIN MỚI NHẤT