Bôi thứ này lên ngực, vòng một lép kẹp đến mấy cũng tăng ầm ầm

Làm đẹp 16/03/2017 10:25

Nếu bôi thứ này lên ngực tầm 15 phút, chắc chắn vòng một lép kẹp bao nhiêu cũng sẽ tăng ầm ầm, khiến chị em mê mẩn.

Với phụ nữ, vòng 1 nảy nở là một trong những yếu tố ngoại hình có tác động không nhỏ tới sự tự tin. Đặc biệt là phái đẹp tầm tuổi 30 trở đi, khi vòng 1 rơi vào tình trạng lép kẹp, “màn hình phẳng” hay bị chảy xệ sau sinh có ảnh hưởng lớn đến tâm lý.

Khi ngực không còn độ đàn hồi và săn chắc như thời thiếu nữ, nhiều cô gái thường tìm tới các biện pháp hỗ trợ như dùng áo đệm dày, hoặc can thiệp bằng công nghệ thẩm mỹ. Tuy nhiên, đó hoặc chỉ là giải pháp tạm thời, hoặc chỉ được một thời gian ngắn và chưa hẳn đã tạo được vẻ săn chắc tự nhiên.

1398413464-tang-vong-1-ha

Bôi thứ này lên ngực, vòng một lép kẹp đến mấy cũng tăng ầm ầm.

Bạn có bao giờ thử tăng vòng một bằng trứng gà bao giờ chưa? Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin B2, B3, A, protein,… tăng độ đàn hồi, giúp cơ ngực săn chắc không bị chảy xệ, đồng thời nuôi dưỡng vòng 1 phát triển. Còn dưa chuột có tác dụng dưỡng ẩm và giúp da mịn màng, giúp vòng 1 căng tròn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, nửa quả dưa chuột và 1 lòng đỏ trứng gà.

Cách làm: Dưa chuột sau khi mua về, đem rửa sạch rồi gọt bỏ vỏ bên ngoài, thái lát rồi cho vào máy xay xay nhuyễn. Cho lòng đỏ trứng gà vào chỗ dưa chuột trên rồi dùng thìa khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

doc-dao-cach-lam-no-nguc-

Sử dụng: Sau khi tắm bằng nước ấm, bạn thoa đều hỗn hợp lên vòng 1 rồi massage nhẹ nhàng theo hình tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên chừng 10 – 15 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào tế bào, kích thích vòng 1 phát triển.

Lưu lại hỗn hợp trên da chừng 15 phút rồi tắm sạch cơ thế lại với nước. Áp dụng cách này 3 lần/tuần để vòng 1 tăng kích thước như ý của bạn nhé.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT