Bôi thứ này lên mặt mỗi tối, da nhăn nheo mấy cũng đẹp như gái đôi mươi

Làm đẹp 24/02/2017 00:25

Nếu chịu khó bôi thứ này lên mặt vào mỗi tối, chắc chắn bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng mà chẳng lo lão hóa, được chị em phụ nữ mê mẩn.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà giúp làm mờ nếp nhăn và dưỡng tắm trắng da hiệu quả. Sử dụng thường xuyên trông bạn sẽ trẻ hơn tuổi thật của mình.

chong-lao-hoa-da-tuoi-30-

Bôi thứ này lên mặt mỗi tối, da nhănnheo mấy cũng đẹp như gái đôi mươi

Trong 100g lòng trắng trứng có 10,3% đạm, 0,01% chất béo, 0,03% canxi, 0,026% phốt pho, 0,001% sắt, vitamin B2, B6, B8 (biotin). Gần nửa protein của quả trứng nằm ở lòng trắng, số còn lại tập trung ở lòng đỏ, màng vỏ trứng. Protein ở lòng trắng đa số thuộc loại đơn giản, nằm ở trạng thái hòa tan, bao gồm 8 loại khác nhau, chủ yếu là albumin, ovomucoit, globulin, avidin, axit amin…toàn diện cũng như lòng đỏ và các loại thực phẩm khác.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh, 1 lòng trắng trứng và 1/2 muỗng cà phê dầu dừa.

lam-dep-phunutoday1

Cách làm: Tách lấy lòng trắng trứng rồi đánh đều tạo thành bọt. Thêm nước cốt chanh và dầu dừa vào trộn đều để tạo thành hỗn hợp.

Sau khi rửa sạch mặt với nước ấm đắp hỗn hợp vừa chế lên mặt và cổ, dùng ngón tay để massage nhẹ nhàng khuôn mặt theo chuyển động vòng tròn trong 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Bạn có thể dùng trà hoa cúc thay vì nước để rửa sạch mặt của bạn, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức. Mặt nạ trứng, dầu dừa và nước cốt chanh không chỉ mang lại cho bạn làn da sáng mịn mà còn giúp bạn giảm mụn và các nếp nhăn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT