Bí kíp giúp bạn chăm sóc tóc nối đẹp như ở tiệm

Làm đẹp 21/10/2015 14:57

Nối tóc là một giải pháp nhanh và đẹp dành cho các cô nàng có mái tóc mỏng, ngắn hoặc lỡ cắt ngắn nhưng không thích. Tóc nối chỉ có thể đẹp nếu bạn biết cách chăm sóc kỹ càng. Cùng phunuvagiadinh.vn tìm hiểu cách chăm sóc để mái tóc nối luôn đẹp như ở ngoài tiệm nhé!

Tóc nối có thể giúp bạn nhanh chóng thay đổi diện mạo, không mất quá nhiều thời gian để nuôi và chăm sóc một mái tóc dài trong suốt nhiều năm liền. Ngoài việc tăng độ dày cho mái tóc, tóc nối còn giúp bạn có được những màu sắc pha trộn theo ý thích linh động và sáng tạo. Đặc biệt, các ngôi sao rất ưa chuộng tóc nối vì tóc nối giúp họ có được mái tóc đẹp nhanh chóng và có thể thay đổi liên tục.

Theo chuyên gia của Hệ thống Salon tóc Thảo Tây, để mái tóc nối luôn đẹp, bạn phải nhớ kỹ những quy tắc sau:

- Khi mới nối tóc, bạn chỉ nên gội đầu 2-3 lần/tuần. Gội phần tóc nối bằng đầu ngón tay thay vì dùng móng. Vuốt dầu gội và nước từ trên đỉnh đầu xuống đến ngọn tóc thật nhẹ nhàng. Đừng vò tóc trong khi gội, đặc biệt là phần mối nối, nếu không những sợi tóc sẽ bị hỏng. Nên nhớ không được dùng nước nóng để gội đầu.

- Khi lau tóc, bạn nên quấn khăn bông và bóp tóc nhẹ nhàng cho ráo nước. Không vò hay kéo mạnh tóc bằng khăn hoặc chải tóc nối khi còn ướt vì đây là lúc sợi tóc yếu nhất, dễ gãy rụng. Dùng máy sấy ở chế độ gió để hong khô phần tóc nối trước, nhưng tốt nhất hãy để tóc khô tự nhiên. Khi gỡ rối, bạn nên dùng ngón tay luồn nhẹ nhàng vào mái tóc để gỡ từng chút một cho đến khi gỡ hết hoàn toàn.

- Nếu tháo tóc nối, hãy dành một khoảng trống trong tủ quần áo hoặc tủ trang điểm để treo phần tóc nối này. Chúng sẽ tránh cho sợi tóc bị rối, nhàu, cong hoặc gãy.

- Sau một thời gian sử dụng, tóc nối sẽ trở nên chẻ ngọn, xơ cứng, khó vào nếp do không được da đầu nuôi dưỡng. Khi ấy, bạn nên dưỡng tóc thường xuyên bằng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dùng và kết hợp với liệu pháp chăm sóc tóc từ thiên nhiên để duy trì độ óng mượt cho tóc nối. Bạn có thể hấp tóc với dầu hấp để tóc được óng mượt hơn nhưng tránh dùng những sản phẩm có chứa silicone. Các hóa chất, mỹ phẩm chứa silicone dễ làm cho mối tóc trượt ra và sau 2- 3 tháng đến salon để gia cố lại mái tóc nối.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT