Bật mí cách tắm trắng ngay tại nhà hiệu quả siêu rẻ bạn nên thử ngay

Làm đẹp 09/01/2017 14:34

Dưới đây là những gợi ý vô cùng hữu ích bạn nên copy ngay nếu như muốn có làn da trắng mịn để đón Tết.

Tắm trắng tại nhà với những nguyên liệu dễ kiếm là lựa chọn của nhiều bạn gái hiện nay bởi lợi ích của nó mang lại đôi khi không có phương pháp nào có được. Tắm trắng bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên là cách hiệu quả nhất khi có thể mang đến cho bạn một làn da trắng mịn màng đồng thời kết quả thực sự lâu dài.

Cách tắm trắng da tại nhà với dưa leo

Nguyên liệu: dưa leo, hoa hồng và chanh tươi

Chanh tươi đã được biết đến với lượng vitamin C dồi dào, chất axit có tác dụng làm sạch da và chống oxy hóa có thể ngăn chặn sự hình thành các vết nám, tàn nhang và nếp nhăn hiệu quả. Nước hoa hồng là thành phần làm đẹp tuyệt vời, se khít lỗ chân lông và cho bạn làn da trắng hồng. Dưa leo với tác dụng làm mát da, mịn da và làm trắng da nhanh chóng.

huong-dan-cach-tam-trang-tai-nha-hieu-qua-nhat-1

 Cách thực hiện:

– Dưa leo rửa sạch ép lấy nước.

– Đối với hoa hồng: bạn có thể sử dụng tinh chất nước hoa hồng có sẵn tại các siêu thị để sử dụng.

– Chanh tươi: vắt lấy nước cốt chanh tươi.

– Trộn đều hỗn hợp gồm: nước ép dưa leo, tinh chất hoa hồng, nước cốt chanh tươi theo tỷ lệ 1:1:1.

– Sau khi tắm bạn dùng dung dịch trên bôi đều lên toàn thân và massage nhẹ nhàng trong vòng

20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

Tắm trắng tại nhà hiệu quả tại nhà với cám gạo

Cám gạo là một trong những thực phẩm tự nhiên được sử dụng để tắm trắng tại nhà rất hiệu quả. Trong cám gạo chứa chất axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, kiểm soát được sắc tố da và tiêu huỷ các tế bào đen sạm. Ngoài ra, thành phần vitamin A, B, E và khoáng chất giúp tái tạo tế bào mới, da sẽ luôn láng mịn tự nhiên.

tam-trang-bang-cam-gao-va-ngoc-trai

 Khi cám gạo kết hợp với mật ong và dầu oliu sẽ có tính sát khuẩn mạnh, nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông để da hấp thu những dưỡng chất nhiều hơn. Do đó, bạn nên sử dụng hỗn hợp này để mang lại hiệu quả tắm trắng nhanh chóng.

Cách thực hiện: Sử dụng 1 bát cám gạo, 3-5 thìa mật ong và vài giọt dầu oliu trộn đều với nhau. Tắm sạch rồi đắp hỗn hợp này lên toàn thân trong 15-20 phút. Sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi tuần từ 1-2 lần để phát huy tối đa hiệu quả.

Tắm trắng tại nhà hiệu quả tại nhà với lá tía tô

Trong Đông Y, tía tô được coi là vị thuốc có tính ấm giúp trừ phong hàn, trị cảm cúm. Ngoài ra, lá này còn có tác dụng tẩy tế bào chết, tăng độ ẩm cho da, chống lão hóa. Vì vây, lá tía tô được sử dụng như một loại mỹ phẩm thiên nhiên hiệu quả và an toàn.
Cách làm:

tia-to-2

Hòa cả cành và lá tía tô tươi hoặc khô đều được vào nước sôi, để yên trong khoảng 15 phút cho dưỡng chất hòa tan, cho thêm nước lạnh vào cho vừa tắm. Thực hiện cách làm trắng da này 4 lần/tuần.

Đây là cách làm trắng da toàn thân mà phụ nữ Nhật Bản rất ưa chuộng, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy làn da mình thay đổi rõ rệt. Da sẽ trắng và mịn màng hơn rất nhiều.

Vừa chăm sóc da bằng tía tô, bạn cũng cần giữ gìn làn da của mình trước ánh nắng mặt trời đấy.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT