Bạn sẽ phải há hốc mồm ngạc nhiên khi biết một hũ vaseline nhỏ xinh này lại có đến cả 1001 công dụng làm đẹp cho con gái đấy

Làm đẹp 09/02/2017 13:55

Ngoài công dụng dưỡng ẩm thông thường, một hũ Vaseline còn có đến cả tá công dụng làm đẹp vô cùng tuyệt vời, có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản không hề nhỏ cho mỹ phẩm đấy.

1. Để bảo vệ da đầu khỏi những tổn thương do hóa chất từ thuốc nhuộm gây ra, hãy thoa một lớp mỏng Vaseline lên chân tóc trước khi nhuộm.

vaseline-blogtamsuvn

2. Vaseline giúp loại bỏ lớp son móng cũ và thoa sơn mới bóng khỏe, đẹp hơn. Bạn chỉ cần thoa chút Vaseline lên móng trước khi sơn là được. Thoa Vaseline xung quang móng tay sẽ giúp bạn sơn móng đẹp và không bị lem.

vaseline-blogtamsuvn1

 

3. Vào mùa đông, bạn có thể ngăn chặn tình trạng khô ráp, nứt nẻ gót chân bằng cách thoa một lớp Vaseline lên da trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau tỉnh dậy, bạn sẽ bất ngờ vì làn da mềm mại hơn rõ rệt đấy.

vaseline-blogtamsuvn2

4. Vaseline cũng được coi là một nguyên liệu giúp tẩy da chết cực kì tốt. Bạn trộn đều Vaseline với đường nâu theo tỉ lệ bằng nhau rồi nhẹ nhàng chà lên môi trong vòng 30 giây, kết hợp massage nhẹ nhàng để lấy đi lớp tế bào chết. Không chỉ giúp loại bỏ lớp da chết mà hỗn hợp này còn giúp nuôi dưỡng tế bào và kích thích tái tạo da.

vaseline-blogtamsuvn3

5. Vaseline được coi là mỹ phẩm dưỡng môi vô cùng kì diệu. Để hạn chế tình trạng khô môi, nứt nẻ, thậm chí là bật máu, bạn chỉ cần thoa nhẹ một lớp Vaseline lên môi trước khi đi ngủ và chờ đợi điều kì diệu sẽ xảy ra vào sáng hôm sau nhé.

vaseline-blogtamsuvn4

6. Trước khi xịt nước hoa, hãy thoa chút Vaseline vào cổ tay, phía sau tai và bất cứ chỗ nào bạn sẽ xịt lên đó, cách này sẽ giúp giữ mùi hương lâu hơn.

vaseline-blogtamsuvn5

 

7. Chuốt mi với Vaseline giúp kích lông mi nhanh dày rậm và cong hơn.

vaseline-blogtamsuvn6

8. Khi bị bỏng nắng hoặc cháy nắng, hãy thoa Vaseline lên vùng da bị tổn thương, nó sẽ giúp làm dịu da nhanh chóng và giúp da mềm mại hơn.

vaseline-blogtamsuvn7

 

9. Dùng miếng bông thấm Vaseline rồi nhét vào tai, bạn có thể thoải mái đắm mình dưới hồ bơi cả ngày mà không lo nước tràn vào tai.

vaseline-blogtamsuvn8

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT