Ai cũng nghĩ tôi đi spa thoa kem trộn để da trắng bóc nhưng thực chất tôi chỉ bôi thứ này mỗi tối

Làm đẹp 16/01/2017 14:59

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết mà chẳng cần đi spa, nếu áp dụng công thức "vi diệu" dưới đây.

Làn da trắng bóc luôn là niềm mơ ước của nhiều phái đẹp hiện nay. Tuy nhiên, do tác động của yếu tố môi trường, cộng với sự ảnh hưởng của các tia UV, khói bụi hay quá trình chăm sóc da mặt chưa hợp lý… chính là những tác nhân quan trọng khiến da dẻ trở nên thâm sạm, thiếu sức sống.

Điều đó giờ đây sẽ không còn khiến bạn cảm thấy lo lắng nữa, vì chỉ cần dùng nước gạo theo đúng phương pháp này, sẽ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng lão hóa, giúp da căng sáng, mịn màng tự nhiên.

trang-blogtamsuvn4

Có thể nói, gạo là một loại thực phẩm quen thuộc, không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Với thành phần vitamin và các dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt khi cho nước gạo kết hợp với mật ong, sữa tươi và vitamin E, sẽ tạo ra một loại hỗn hợp thần thánh, giúp chị em làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hữu hiệu cho chính mình.

Nguyên liệu cần có:

trang-blogtamsuvn3

- 3 thìa canh nước cơm

- 1 thìa canh mật ong nguyên chất

- 2 viên nang vitamin E

- 3 thìa canh sữa tươi không đường

- Bát và thìa.

Cách thực hiện:

- Cho gạo vào nồi vo sạch, giúp loại bỏ bụi bẩn một cách nhanh chóng, rồi tiến hành nấu cơm như bình thường. Lưu ý: bạn nên lựa chọn gạo có chứa nhiều cám, ít chất bảo quản sẽ rất tốt cho da.

trang-blogtamsuvn1

- Sau khi cơm sôi, dùng thìa chắt ít nước cơm ra một chiếc bát nhỏ, để nguội khoảng 5 phút.

- Tiếp đó, tiến hành trộn đều các nguyên liệu còn lại bao gồm: mật ong nguyên chất, sữa tươi không đường, dịch trong 2 viên nang vitamin E cộng với nước cơm để nguội, dùng thìa khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

trang-blogtamsuvn32

Cách dùng:

Bước 1: Cũng như các phương pháp làm đẹp khác, trước hết bạn tiến hành vệ sinh da mặt sạch sẽ với nước ấm hoặc dùng sữa rửa mặt như thông thường để làm sạch da, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn một cách hiệu quả.

Bước 2: Dùng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng chừng 5 phút, giúp các mạch máu được lưu thông một cách dễ dàng.

trang-blogtamsuvn2

Bước 3: Lưu lại hỗn hợp thêm 30 phút, khi da mặt đã khô tự nhiên, bạn tiến hành rửa lại bằng nước sạch như bình thường.

Bước 4: Cuối cùng bạn dùng 1 viên đá nhỏ chà nhẹ lên da thêm một lần nữa, rồi dùng kem dưỡng ẩm thoa đều theo chuyển động vòng tròn để kết thúc quá trình làm đẹp.

Áp dụng liệu trình này vào các buổi tối trước khi đi ngủ và chỉ sau 1 tuần thực hiện, da dẻ của bạn sẽ trở nên căng sáng, mướt mịn như vừa dưỡng trắng tại spa.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT