7 lý do chứng tỏ kem đánh răng là mỹ phẩm trời ban xuất sắc nhất, phụ nữ nào không biết thì quá phí phạm

Làm đẹp 24/01/2017 10:08

Chỉ cần một chút kem đánh răng, bạn đã có một công thức hoàn hảo vừa trị mụn, làm mềm môi, tẩy sạch móng,… và rất nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời khác.

1. Trị mụn, giảm sưng tấy

Kem đánh răng chứa hoạt chất Sodium Pyrophosphateke có tác dụng tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn, hàm lượng baking soda giúp giảm lượng dầu nhờn trên da – nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến xuất hiện mụn. Vì thế, nếu như bạn bị mụn trứng cá và có dấu hiệu sưng tấy, hãy lấy một chút kem đánh răng rồi thoa lên nốt mụn để qua đêm rồi rửa lại với nước ấm. Sáng hôm sau tỉnh dậy, nốt mụn không những xẹp đáng kể mà còn bớt hẳn sưng tấy đi nữa đấy.

cong-dung-kem-danh-rang-blogtamsuvn1

 

2. Tẩy da chết môi

Bạn chỉ cần dùng một chút kem đánh răng chà nhẹ lên môi, lớp da chết và tế bào bong tróc sẽ bị lấy đi một cách dễ dàng, trả lại đôi môi mềm mại và căng mọng. Cách này vô cùng đơn giản mà hiệu quả, lại rất dễ thực hiện. Mỗi lần bạn chỉ cần chà 1-3 phút là được.

cong-dung-kem-danh-rang-blogtamsuvn2

 

3. Làm sạch móng tay

Kem đánh răng có thể là một chất tẩy rửa hiệu quả với móng tay của bạn. Chỉ cần cho kem đánh răng vào đầu bàn chải rồi nhúng ướt, sau đó chà nhẹ lên móng tay 5 phút. Bạn sẽ thấy móng tay sạch, sáng và hồng hào hẳn lên.

cong-dung-kem-danh-rang-blogtamsuvn4

 

4. Khử mùi cơ thể

Kem đánh răng không chỉ giúp đánh bật mùi hôi trên móng tay do hành, tỏi gây ra mà còn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng mắc chứng ‘’viêm cánh’’. Thoa kem đánh răng đều đặn mỗi ngày lên vùng nách sau khi làm ẩm 30 phút. Đợi đến khi chúng khô lại thì rửa sạch với nước, mùi hôi khó chịu sẽ biến mất dễ dàng.

cong-dung-kem-danh-rang-blogtamsuvn3

 

5. Làm gel vuốt tóc

Nếu bạn lỡ hết mất gel vuốt tóc mà  đang cần tạo kiểu gấp thì đừng quá lo lắng nhé, một chút kem đánh răng sẽ giúp bạn ‘’chữa cháy’’ vấn đề này, đảm bảo sẽ chẳng ai nhận ra đâu. Hãy thử dùng kem đánh răng vuốt tóc 1 lần xem sao nhé.

 

cong-dung-kem-danh-rang-blogtamsuvn5

 

6. Hạn chế tiết dầu ở mũi

Nếu thường xuyên bị đổ dầu ở mũi thì hãy thoa chút kem đánh răng lên phía đầu tăm bông, tán đều lên trên lớp phấn nền, kem đánh răng sẽ giúp hạn chế tiết dầu trên mũi hiệu quả.

cong-dung-kem-danh-rang-blogtamsuvn6

 

7. Giảm sưng bọng mắt

Bạn thoa một lớp kem đánh răng mỏng lên một miếng vải ướt rồi đắp lên mắt trong 5 phút, bọng mắt và thâm quầng sẽ nhanh chóng biến mất.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT