7 dòng kem nền nổi danh với bảng màu "khủng" cùng độ che phủ thần thánh

Làm đẹp 21/02/2017 22:52

Dưới đây là 7 loại kem nền nổi tiếng nhất không chỉ có khả năng che phủ cao mà còn bởi bảng màu cực kì đa dạng có thể hài lòng bất kì màu da nào.

Trên thị trường luôn liên tục ra mắt những loại kem nền mới với rất nhiều công dụng, hiệu ứng và thành phần đa dạng, phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Nhưng không dễ dàng để chọn được loại kem nền phù hợp với làn da bạn nhất, mang lại hiệu ứng mà bạn mong muốn và quan trọng nhất là tông màu trùng khớp với màu da của bạn, để lớp trang điểm chỉnh chu và tự nhiên nhất. Dưới đây là những loại kem nền nổi tiếng nhất không chỉ bởi khả năng che phủ, chất liệu mềm mượt mà còn bởi bảng màu cực kì đa dạng có thể hài lòng bất kì màu da nào, các nàng cùng tham khảo nhé.

7 dòng kem nền nổi danh với bảng màu khủng cùng độ che phủ thần thánh - Ảnh 1.

 

Make Up For Ever Ultra HD Invisible Cover Foundation – Giá: 43$ (khoảng 900.000 VNĐ)

Một trong những chai kem nền được yêu thích lâu năm nhất trên toàn thế giới. Có rất nhiều loại kem nền chỉ gây sốt một thời gian rồi ngưng lại, nhưng riêng Make Up For Ever Ultra HD Invisible Cover Foundation thì luôn được các tín đồ làm đẹp cho đến các chuyên gia trang điểm yêu thích. Với kết cấu lỏng và độ che phủ trung bình tạo hiệu ứng mỏng nhẹ tự nhiên như không trang điểm cùng khả năng bền màu, đặc biệt có tới 40 tông màu để lựa chọn. Đây thực sự là loại kem nền bạn không nên bỏ qua, nhất là vào những dịp đặc biệt.

7 dòng kem nền nổi danh với bảng màu khủng cùng độ che phủ thần thánh - Ảnh 2.

 

Urban Decay Naked Skin – Giá: 40$ (khoảng 920.000 VNĐ)

Đúng như tên gọi của mình, Urban Decay Naked Skin mang đến cho người dùng một làn da tự nhiên, đẹp như không hề thêm bất kì lớp kem trang điểm nào. Với thành phần cực kì lành tính, không hề chứa parabens, sulfates, chất tạo mùi, phthalates, GMOs và triclosan, loại kem nền này phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất. Hiệu ứng trên da của loại kem nền này khá lì nhưng lại rất tự nhiên, khiến làn da đẹp như bạn vừa thức dậy sau khi ngủ một giấc đầy đủ. Với 24 tông màu và những lợi ích kể trên, những nàng yêu vẻ đẹp tự nhiên, đặc biệt những nàng có làn da nhạy cảm hoặc dễ lên mụn, đừng quên thử qua loại kem nền này.

7 dòng kem nền nổi danh với bảng màu khủng cùng độ che phủ thần thánh - Ảnh 3.

 

Charlotte Tilbury Magic Foundation SPF 15 – Giá: 44$ (khoảng 950.000 VNĐ)

Charlotte Tilbury không ngừng khiến các tín đồ làm đẹp đảo điên bởi các dòng sản phẩm của mình. Ngoài những màu son đẹp và độc, Charlotte còn gây bão với dòng kem nền này. Với 12 tông màu cho bạn lựa chọn, và cam kết da đẹp hơn sau khi tẩy trang bởi lớp dưỡng da tuyệt hảo trong kem nền, làn da bạn sẽ ngày càng đẹp hơn sau mỗi lần sử dụng. Ngoài đem lại lớp nền căng mọng không tì vết cùng thành phần chống nắng, Charlotte Tilbury Magic Foundation còn chứa chiết xuất từ nấm, hyaluronic acid giữ ẩm và vitamin C giúp da sản sinh collagen.

7 dòng kem nền nổi danh với bảng màu khủng cùng độ che phủ thần thánh - Ảnh 4.

 

Bobbi Brown Skin Foundation SPF 15 – Giá: 50$ (khoảng 1.150.000 VNĐ)

Một chai kem nền chứa cả thành phần chống nắng cùng kết cấu mỏng nhẹ tự nhiên và không chứa dầu rất thích hợp cho ban ngày. Với bảng màu gồm 30 tông, bạn có thể tha hồ chọn tông màu phù hợp màu da mà không phải lăn tăn nhiều. Với thành phần lại khá lành tính nhưng lại đem lại hiệu ứng trên da rất tuyệt: che phủ được cả lỗ chân lông, làm da căng hơn cùng khả năng bám rất lâu.

7 dòng kem nền nổi danh với bảng màu khủng cùng độ che phủ thần thánh - Ảnh 5.

 

Christian Dior DiorSkin Forever Perfect Makeup Broad Spectrum SPF 35 – Giá: 50$ (khoảng 1.150.000 VND)

Với 16 tông màu cùng thành phần chứa kem chống nắng chỉ số rất cao và khả năng bền màu tới 16 tiếng. Loại kem nền này của Dior mang đến hiệu ứng lì và khả năng che phủ vừa phải khá tự nhiên nhưng lại che lấp rất tốt lỗ chân lông. Với khả năng kiềm dầu và hiệu ứng lì trên bề mặt da, cùng độ chống nắng khá cao so với các loại kem nền, đây là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng thời điểm giao mùa ẩm ướt và mùa hè nắng nóng.

7 dòng kem nền nổi danh với bảng màu khủng cùng độ che phủ thần thánh - Ảnh 6.

 

Yves Saint Laurent Le Teint Touche Éclat – Giá: 57$ ( khoảng 1.300.000 VNĐ)

Lớp kem nền khá đặc và che phủ khá tốt, nhưng vẫn mang lại hiệu ứng căng bóng tự nhiên cho làn da, đặc biệt khả năng bám trên da khá tốt. YSL Le Teint Touch Éclat chứa khá nhiều dưỡng chất, đặc biệt phù hợp cho làn da khô hoặc muốn sử dụng trong mùa đông. Cùng với bảng màu cực phong phú lên đến 20 tông, không khó khăn gì cho bạn khi chọn cho mình tông màu chuẩn cho làn da.

7 dòng kem nền nổi danh với bảng màu khủng cùng độ che phủ thần thánh - Ảnh 7.

 

Giorgio Armani Luminous Silk Foundation - Giá: $62 (khoảng 1.426.000 VNĐ)

Hẳn không tín đồ yêu thích làm đẹp nào chưa nghe qua về loại kem trang điểm "thần thánh" này. Liên tục đạt các giải thưởng danh giá về làm đẹp, được các độc giả lẫn chuyên gia yêu thích và đánh giá rất cao. Đúng như tên gọi của mình, Giorgio Armani Luminous Silk Foundation mang đến hiệu ứng căng da, mượt mà như lớp lụa, với kết cấu lỏng nhẹ và dễ tán, cùng với 23 tông màu cho bạn tha hồ lựa chọn. Một lưu ý nhỏ là các dòng kem nền của Giorgio Armani được đánh số không theo nguyên tắc nên bạn cần lưu ý để không chọn nhầm tông màu cho da nhé.

7 dòng kem nền nổi danh với bảng màu khủng cùng độ che phủ thần thánh - Ảnh 8.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT