5 cách làm đẹp không ngờ từ phấn rôm em bé

Làm đẹp 24/08/2015 09:33

Mách bạn một số cách làm đẹp với phấn rôm lành tính và hiệu quả.

Một số bí quyết làm đẹp từ phấn rôm này có thể cứu bạn khỏi những tình huống bất đắc dĩ chẳng may xảy ra.

1. Dầu gội khô

Dầu gội khô rất tiện dụng nhưng giá của nó không phải là rẻ, nhất là khi bạn dùng dầu gội khô thường xuyên. Nếu muốn tiết kiệm tiền, bạn có thể thay dầu gội khô bằng phấn rôm có hiệu quả tương tự như dầu gội khô mà lại rẻ hơn rất nhiều. Chia tóc thành những phần vừa tầm sau đó rắc một ít phấn rôm lên chân tóc, để khoảng 10-15 giây sau đó phủi bớt đi và chuyển sang phần khác.

2. Làm lông mi trông dày hơn

Công dụng làm đẹp bất ngờ từ...phấn rôm em bé ảnh 1

Nếu bạn không thích gắn mi giả thì bạn có thể dùng cách này. Chuốt mascara rồi để khô sau đó dùng đầu mascara không dùng nữa phủ một ít phấn rôm lên trên rồi chải lên lông mi của bạn, tiếp tục chuốt mascara thêm 1 lần nữa. Lông mi của bạn trông sẽ dày và dài hơn.

3. Primer

Công dụng làm đẹp bất ngờ từ...phấn rôm em bé ảnh 2

Dùng phấn rôm như primer bằng cách dùng cọ trang điểm phủ một lớp mỏng phấn rôm lên da. Sau khi trang điểm bạn cũng có thể phủ một ít lên lớp trang điểm để giữ được lâu. Dễ làm mà lại chẳng tốn đồng nào.

4. Giữ màu son

Công dụng làm đẹp bất ngờ từ...phấn rôm em bé ảnh 3

Bạn có thấy khó chịu khi lớp son cứ trôi dần trôi dần và biến mất khi chưa hết một ngày không? Đã có cách giúp bạn đấy. Sau khi tô son, để một tờ khăn giấy lên môi và phủ một ít phấn rôm lên. Nó cũng giúp màu son của bạn trông như son matte.

5. Kiềm dầu

Công dụng làm đẹp bất ngờ từ...phấn rôm em bé ảnh 4

Giấy thấm dầu rất hiệu quả khi loại bỏ lượng lớn dầu trên mặt bạn nhưng lại làm lớp makeup trở nên xấu xí. Thay vào đó, hãy thử phủ một lớp mỏng phấn rôm lên mặt bạn, phấn rôm sẽ hút dầu và trông bạn lại rạng rỡ như lúc đầu.

TIN MỚI NHẤT